Tóc mọc "như nấm sau mưa" không lo gãy rụng nhờ thường xuyên ăn 5 loại rau quả này

Làm đẹp 13/03/2017 09:53

Hãy tham khảo những loại thực phẩm tốt cho tóc dưới đây.

Súp lơ

sip-lo

Nếu bạn mong muốn ngăn ngừa bệnh tim, ung thư, và các vấn đề sức khỏe khác hãy ăn nhiều loại rau như súp lơ là một cách thông minh bởi vì nó rất giàu chất dinh dưỡng và biotin. Súp lơ sẽ giúp tóc mọc nhanh đáng kể.

Thực phẩm này giống như các loại họ cải nó có lợi cho sức khỏe, sẽ trung hòa độc tố, hỗ trợ gan, ngăn ngừa ung thư, ngăn ngừa rụng tóc. Trong khi đó súp lơ cũng giàu chất sắt, đồng, niacin, chất béo, kẽm, mangan, canxi, kali, natri, vitamin K, vitamin C, vitamin E và vitamin A . Tất cả các loại vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển cho tóc và giữ cho tóc của bạn khỏe mạnh. Ngoài ra, ăn súp lơ sẽ giúp bạn ngăn ngừa và điều trị tình trạng da đầu ngứa hoặc khô.

Chuối

bananas

Chuối sẽ làm giảm căng thẳng, lo âu, vitamin giúp cải thiện tâm trạng của bạn. Ngoài ra, chuối có nhiều chất kali và muối chống đột quỵ, đau tim hoặc cao huyết áp. Cùng với kali, chuối cũng giàu biotin giúp tóc mọc nhanh, giảm gãy rụng.

Trái bơ

f

 Đây cũng là một trong những loại thực phẩm giàu biotin không nên bỏ qua. Trái bơ là thức ăn hoàn hảo nếu bạn muốn cung cấp nhiều chất xơ, protein, khoáng chất, vitamin và biotin. Chúng là những lựa chọn tốt do có chứa chất béo lành mạnh và chất dinh dưỡng đầy đủ cho sự phát triển cơ thể của bạn, đặc biệt là cho mái tóc. Bơ gồm nhiều vitamin như vitamin E, B, kali, vitamin C, folate và vitamin K. Ăn nhiều bơ, bạn sẽ có một cơ hội tốt để ngăn ngừa ung thư, nâng cao sức khoẻ của mắt, giảm các triệu chứng viêm khớp, và giảm cân.

Nước ép kiwi

hoa-qua-sach.11

Nước ép kiwi rất giàu vitamin E, loại vitamin giúp tăng tốc độ mọc tóc. Uống một lượng vitamin E đầy đủ sẽ mang mang đến kết quả là tóc mọc nhanh hơn. Vì kiwi giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, khi một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh sẽ làm giảm thiểu tóc rụng. Kiwi còn có thể dùng bôi ngoài một chất làm sạch tóc, nên pha loãng thêm với nước trước khi bôi.

Hạt óc chó

biotin-rich-foods-walnut

Hạt óc chó cũng là một trong những thực phẩm giàu biotin tốt nhất cho sự tăng trưởng tóc. Hạt óc chó có nhiều các chất chống oxy hóa, kẽm, kali, sắt, canxi và protein mà cơ thể cần. Chất chống oxy hóa là đặc biệt cần thiết cho việc thúc đẩy sự trẻ trung của cơ thể và ngăn ngừa lão hóa tế bào cũng giúp tóc mọc nhanh chóng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT