“Phát sốt” với trào lưu thoa phấn rôm lên mặt rồi nhúng vào chậu nước, mẹo hay là con gái bạn nhất định phải biết

Làm đẹp 20/01/2017 00:48

Việc bạn cần làm ngay bây giờ là chuẩn bị cho mình một chút phấn rôm rồi làm theo cách này, mẹo hay ho không biết tiếc cả đời.

Có thể nói, trong những ngày vừa qua giới trẻ đang phát sốt với trào lưu cho phấn rôm ra tay thoa lên mặt rồi ngâm xuống nước chừng 30 giây. Phương pháp này phát triển rầm rộ đầu tiên tại Hàn Quốc rồi nó lan sang các nước lân cận trong đó có Việt Nam.

Vậy chị em còn chần chừ gì nữa thử ngay phương pháp làm đẹp dưới đây, đảm bảo bạn sẽ không hối tiếc về những việc mình làm.

Nguyên liệu cần có:

trang-diem-blogtamsuvn5

- 1 lọ phấn rôm

- 1 chậu nước nhỏ.

Cách thực hiện:

Bước 1: Với phương pháp làm đẹp này, trước hết bạn tiến hành vệ sinh da mặt sạch sẽ với nước ấm hoặc dùng sữa rửa mặt để làm sạch da, giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da một cách nhanh chóng rồi dùng khăn giấy thấm khô.

Bước 2: Tiếp đó bạn sử dụng kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm… tiến hành trang điểm như bình thường.

Bước 3: Sau khi đã hoàn thành các thao tác, dùng phấn rôm thay cho lớp phấn phủ rồi thoa đều lên khắp da mặt.

trang-diem-blogtamsuvn1

Bước 4: Cuối cùng, úp sát mặt vào chậu nước vừa chuẩn bị trong khoảng 30 giây rồi dùng khăn giấy hoặc bông mút trang điểm thấm khô. Lưu ý: bạn nên thấm da nhẹ nhàng, tránh lau quá mạnh sẽ trôi hết lớp trang điểm.

gai-han-nen-blogtamsuvn5

Bước 5: Thực hiện các công đoạn xong, bạn tiếp tục tiến hành các công đoạn trang điểm cuối cùng như: thoa son, kẻ lông mi, lông mày, chuốt mắt… để hoàn thiện các bước làm đẹp.

trang-diem-blogtamsuvn3

Duy trì phương pháp làm đẹp này sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, ăn uống vui chơi cả ngày mà da dẻ vẫn bền màu, lâu trôi.

trang-diem-blogtamsuvn4

Lưu ý nho nhỏ:

- Những cô nàng da khô thì tốt nhất bạn không nên nhúng mặt quá lâu trong nước, sẽ giúp lớp phấn dễ trôi nhanh và không bền màu. Thời gian lý tưởng cho da khô thường là 10 – 15 giây.

- Ngoài ra, để bảo vệ da dẻ luôn mịn màng, sạch mụn, lỗ chân lông không bị tắc nghẽn thì cuối ngày các bạn nên tiến hành tẩy trang sạch sẽ trước khi ngủ bằng sữa rửa mặt và nước tẩy trang như thông thường.

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người trở nên đẹp và quyến rũ hơn.

Chúc các bạn thành công!

     

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT