Nhờ bí quyết đơn giản này mà da mặt Ngọc Trinh lúc nào cũng đẹp

Làm đẹp 24/02/2017 14:02

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp thường xuyên dùng đá viên để chăm sóc làn da trắng không tì vết của mình ngay tại nhà

Nhờ bí quyết đơn giản này mà da mặt Ngọc Trinh lúc nào cũng đẹp

Đá viên hay đá lạnh là một trong những bí quyết để chăm sóc làn da trắng mịn màng, căng tràn sức sống và đặc biệt nó có tác dụng trị mụn rất hiệu quả.

Nếu thực hiện massage đá viên thường xuyên và đúng cách thì bạn hoàn toàn có thể cải thiện làn da của mình.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng từng khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ bí quyết làm đẹp đơn giản từ những viên đá lạnh. Cùng tìm hiểu xem cách sử dụng đá viên để làm đẹp như thế nào nhé!

Massage mặt với đá viên kiểu Ngọc Trinh

Các nguyên liệu các bạn cần chuẩn bị đó là một chậu nước ấm, một chậu nước lạnh hoặc nước đá lạnh và một viên đá lạnh.

Bước đầu tiên các bạn rửa mặt sạch bằng chậu nước ấm rồi tiếp tục dùng nước lạnh để làm sạch da mặt, việc rửa sạch mặt với nước ấm rồi nước lạnh sẽ giúp loại bỏ các chất bẩn, các tạp chất để mang đến một làn da sạch nhất, giúp các lỗ chân lông được thông thoáng.

ngoc-trinh-duong-da-phunutoday 2

Dùng viên đá lạnh chà nhẹ lên da, láng đều lên da mặt khoảng 1 phút rồi lau sạch với khăn mềm thấm khô là bạn đã hoàn thành quá trình massage da mặt với đá viên.

Chỉ sau một vài lần massage như vậy, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của da mặt cũng như lỗ chân lông sẽ được thu khít lại hơn rất nhiều.

Tạm biệt "mắt gấu trúc" nhờ đá viên

Bên cạnh công dụng giúp se khít lỗ chân lông nhanh chóng, đá viên cũng mang đến tác dụng trong việc làm đẹp cho đôi mắt của các bạn nếu các bạn gặp tình trạng mắt thâm quầng sau những đêm thức khuya.

Nếu các bạn có lỡ thức khuay vì đống bài tập, hay vì những bộ phim quá yêu thích thì đừng lo lắng vì đá lạnh sẽ là vị cứu tinh cho các bạn vào buổi sáng hôm sau.

ngoc-trinh-duong-da-phunutoday 3

Đá lạnh là người bạn tuyệt vời với những ai thường xuyên thức đêm

Sử dụng đá viên bọc vào khăn và di chuyển xung quanh vùng mắt bị thâm quầng, hơi lạnh của đá sẽ giúp cho bạn cảm thấy sảng khoái, và giảm độ sưng phồng của đôi mắt. Hãy sử dụng đá viên để massage vùng thâm mắt vào các buổi sáng để xinh đẹp nhất khi ra khỏi nhà nhé.

Đá lạnh giúp chị em ngăn ngừa lão hóa da

Không chỉ vậy, đá lạnh còn có công dụng thần kỳ trong việc ngăn ngừa lão hóa da rất tốt.

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng nếu chúng ta chăm chỉ rửa mặt bằng đá lạnh làm từ hoa quả vào mỗi buổi sáng sẽ làm tăng tuần hoàn máu, trẻ hóa làn da, làm mờ các vết thâm nám, vết nhăn và ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa ở da.

Bên cạnh đó chúng còn khiến da mặt bạn dần sáng lên tự nhiên, tươi tắn hơn.

ngoc-trinh-duong-da-phunutoday 4

Bạn nên nhớ rằng mọi thứ đều nở ra khi nóng lên và co lại khi lạnh đi, vì vậy đừng ngần ngại sử dụng đá viên thoa lên mặt kết hợp các động tác massage mặt mỗi ngày.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT