Mỹ mãn với kết quả sau 15 phút dùng 3 quả chanh đào tẩy sạch lông tay, lông chân không còn 1 cọng

Làm đẹp 27/01/2017 10:25

Chuẩn bị 3 quả chanh đào kết hợp với chút muối và đường sẽ giúp bạn có một công thức triệt lông tuyệt đỉnh, ai cũng có thể tự thực hiện được ngay tại nhà.

Chuẩn bị:

- 3 quả chanh đào, nếu không có chanh đào bạn có thể dùng chanh tươi bình thường cũng mang lại hiệu quả tốt.

- 10 thìa đường

- 5 thìa muối trắng

- 2 thìa mật ong nguyên chất.

tay-long-blogtamsuvn3

 

Cách làm:

- Chanh bổ đôi vắt lấy nước cốt rồi bỏ hạt đi. Sau đó, cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị gồm đường, muối, mật ong và chanh vào một cái bát và khuấy đều.

tay-long-blogtamsuvn1

 

- Cho hỗn hợp lên bếp, đun sôi đồng thời dùng thìa đảo đều để hỗn hợp quyện vào nhau. Đến khi nào hỗn hợp chuyển sang màu cánh gián thì đổ ra bát, khuấy thêm 1 lần nữa và đợi hỗn hợp ấm là có thể sử dụng được.

- Với số lượng nguyên liệu ở trên, bạn có thể dùng từ 2-3 lần wax lông. Khi sử dụng, bạn lấy một lượng vừa đủ để wax, phần còn lại cho vào hộp, để trong tủ lạnh khi nào dùng đến thì đem đun sôi lại hoặc cho vào lò vi sóng cho hỗn hợp tan chảy ra.

tay-long-blogtamsuvn2

 

Cách sử dụng:

- Hỗn hợp ở dạng dẻo giống như kẹo mạch nha thì bạn chỉ cần miết một lớp mỏng lên vùng da dưới cánh tay, lông tay, lông chân,.. rồi từ từ giật mạnh miếng wax lên theo chiều mọc ngược của lông. Nhớ giật thật mạnh và dứt khoát nhé, cứ thực hiện như vậy đến khi vùng da hết sạch lông.

- Cuối cùng, bạn thoa kem dưỡng ẩm hoặc mỡ trăn lên vùng da vừa wax để bảo vệ da và ngăn chặn tình trạng lông mọc lại trên da nhé.

tay-long-blogtamsuvn4

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng công thức từ chanh đào để trị hôi nách và trị thâm nách cực kì hiệu quả. Cách làm vô cùng đơn giản nhưng ai đã từng áp dụng cũng đều khen ngợi kết quả mà nó đem lại.

Bạn cho nước cốt chanh và nước súc miệng vào một cái chén rồi trộn đều lại với nhau, sau đó dùng miếng bông thấm hỗn hợp này thoa lên nách. Mỗi ngày thoa 2-3 lần, nách không những bớt thâm sần mà mùi hôi khó chịu cũng biến mất ngay. Với cách này, bạn có thể thoải mái vận động suốt cả ngày mà không lo mùi cơ thể nữa.

Chúc các bạn thành công!

 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT