Loại bỏ hơi thở có mùi vĩnh viễn nhờ 4 phương pháp siêu đơn giản và rẻ tiền

Làm đẹp 19/02/2017 17:12

Bạn sẽ hết tự ti với hôi miệng chỉ cần áp dụng các phương pháp này

Hôi miệng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống, những người bị chứng hôi miệng thường rất mất tự tin, ngại tiếp xúc khi giao tiếp, do đó hiệu quả công việc và các hoạt động trong đời sống hàng ngày không cao. Đừng lo lắng, hãy tham khảo 4 cách loại bỏ hôi miệng đơn giản dưới đây.

Vỏ chanh tươi 

mac-nhung-benh-nay-nghi-n

 Cách 1: Những miếng vỏ chanh sau khi sử dụng, thay vì bỏ đi, bạn hãy rửa sạch, rồi nhai thật kĩ, và nuốt. Cứ làm như vậy ngày vài lần sẽ giúp cho hơi thở của bạn luôn thơm mát. Một mẹo chữa bệnh hôi miệng khá đơn giản và cách làm dễ dàng. Vậy tại sao các bạn không làm thử ngay bây giờ nhỉ?

Cách 2: Chanh, loại quả luôn có mặt trong nhà, sở hữu nhiều công năng trong mọi việc, bao gồm cả trị hơi thở có mùi. Bạn chải răng và cả chải lưỡi bằng hỗn hợp nước cốt chanh và muối hai lần mỗi ngày sẽ cải thiện rõ rệt tình trạng khó chịu trên..

Mật ong và quế

1giamcan

 Quế là một hương liệu có mùi hương dễ chịu, vì vậy khi kết hợp quế trị hôi miệng sẽ tạo ra hơi thở dễ chịu giúp đầu óc trở nên thư giãn dễ chịu hơn hẳn. Bạn dùng khoảng 20g quế nhục nấu với nước và dùng nước này pha với 2 thìa mật ong và dùng súc miệng mật ong sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và hương thơm quế sẽ lưu lại và hơi thở của bạn được cải thiện nhất định.

Trà xanh

phanbietbottraxanhvabotma

 Lá trà xanh được xem là phương thuốc đầu tiên nên áp dụng. Với tinh chất kháng khuẩn, giải nhiệt và thanh mát, trà xanh có thể khử mùi hôi miệng cực tốt. Nó được xem như là cách chữa bệnh hôi miệng tại nhà nhanh nhất và có nhiều ưu điểm đối với người bệnh. Bởi vì loại lá này rất tốt cho sức khỏe, có thể dùng hàng ngày mà không lo lắng về bất cứ vấn đề gì. Lá trà xanh dễ kiếm và có giá thành rất rẻ, đồng thời dễ sử dụng.

Cách dùng: Lấy lá chè xanh nhai ngậm trong miệng. Chờ cho đến khi dịch nước bọt tiết ra để hóa giải và hấp thụ các tinh chất từ lá chè xong thì nuốt vào. Thực hiện hàng ngày, hoặc bất cứ khi nào bạn cảm thấy hơi thở có mùi, hoặc cả sau khi ăn những món ăn có mùi.

Tinh dầu tràm

tinh_dau_tram_tra_nguyen_

 Theo một nghiên cứu khoa học thì tinh dầu tràm có tác dụng chữa hôi miệng rất hiệu quả. Ở nước ta, tràm được trồng rất nhiều ở miền Trung và miền Nam, bạn có thể dễ dàng mua được tinh dầu tràm ở các cửa hàng mỹ phẩm và hiệu thuốc.
Tinh dầu tràm có tác dụng diệt khuẩn, loại bỏ mùi hôi trong miệng, hương thơm dịu nhẹ cho hơi thở thơm mát.
Bạn nhỏ 1-2 giọt tinh dầu tràm vào bàn trải, đánh răng hàng ngày. Hoặc bạn cũng có thể dùng hỗn hợp tinh dầu tràm với nước cốt bạc hạ để sức miệng, sẽ hết mùi hôi.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT