Kích lông mi dài ngay 2cm, cong vút trước 1 tuần đón Tết thêm xinh chỉ bằng vài viên vitamin E

Làm đẹp 19/01/2017 09:26

Không tốn thời gian đi nối hay ngồi nhà gắn từng cọng mi giả, bạn cũng sẽ có được hàng mi vừa dài vừa dày sau 1 tuần sử dụng vitamin E đấy.

Vitamin E được cho là 1 trong những “thần dược” giúp chị em làm đẹp hiệu quả mà vô cùng tiết kiệm. Nó thường được sử dụng để nuôi tóc dài và dày hơn thì cũng rất hữu hiệu để giúp bạn có được hàng mi cong dài tự nhiên nhất. Vitamin E nhanh chóng giúp bạn sở hữu một bộ lông mi đẹp như ý.

duong-dai-mi-blogtamsuvn4

 

Nguyên liệu cần có:

- 5 viên vitamin E (bạn có thể mua dễ dàng tại các quầy thuốc trên toàn quốc).

- 1 thìa cà phê dầu dừa

- 1 hũ đựng nhỏ và bông tăm.

duong-dai-mi-blogtamsuvn1

 

Cách làm:

- Dùng đầu mũi kim trích lấy phần dung dịch trên trong viên nang vitamin E vào một chiếc đĩa nhỏ.

- Sau đó, cho dầu dừa vào đĩa chứa vitamin E, dùng chiếc thìa sữa chua nhỏ khuấy đều, để 2 nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau tạ thành 1 hỗn hợp đồng nhất là được.

- Cho hết hỗn hợp này vào hũ đựng, đậy kín nắp rồi để nơi thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, để sử dụng dần.

duong-dai-mi-blogtamsuvn2

 

Cách sử dụng:

Bước 1: Vỗ nhẹ 1 lớp nước ấm lên mắt rồi dùng 1 chiếc khăn thấm ướt nước chà nhẹ lên 2 bên mắt, sao cho lấy sạch lớp bụi bẩn, bã nhờn cùng những sợi mi đã rụng còn vương trên mắt.

Bước 2: Tiếp theo, chấm bông tẩy trang vào hỗn hợp vitamin E – dầu dừa rồi bôi đều lên 2 hàng lông mi, bôi theo chiều đưa lên, sao cho các sợi lông mi được bao trùm trong hỗn hợp này.

Bước 3: Lưu hỗn hợp này 15 phút trên lông mi rồi rửa sạch bằng nước ấm là được.

duong-dai-mi-blogtamsuvn3

 

Nếu bạn để được hỗn hợp này trên lông mi thì hãy để qua đêm đến sáng ngày hôm sau chỉ cần rửa sạch lại bằng nước. Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp trước khi chuốt massage, hỗn hợp này vừa dưỡng dài mi mà còn bảo vệ hàng mi khỏi những hóa chất độc hại của massage.

Chỉ cần kiên trì sử dụng hỗn hợp này 1 lần/1 ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy những sợi lông mi của mình dần dần dài và dày lên trông thấy. Không những vậy, những sợi mi con ra mọc ra đấy.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT