Khám phá bí quyết dưỡng da đẹp tự nhiên của các "nữ thần" Kpop

Làm đẹp 20/01/2017 17:59

Những cô nàng này hiện nay đều là những gương mặt đại diện sắc đẹp trong các nhóm nhạc Kpop. Để sở hữu làn da mịn màng, sáng bóng họ cũng có những bí quyết riêng của mình. Cùng khám phá xem đó là gì nhé!

Yoona

Bestie-ve-dep-sao-nu-kpop

Là một thành viên nổi bật của SNSD, Yoona được yêu thích không chỉ bởi tài năng mà còn khiến các fan "xiêu lòng" vì vẻ đẹp của mình. Yoona sở hữu một vẻ đẹp thanh tú và làn trắng mịn, căng bóng vô cùng hút mắt.

Yoona cho biết, để giữ được làn da luôn tươi trẻ, cô sử dụng sữa tươi để làm đẹp. Trong sữa tươi có một hàm lượng lớn các loại vitamin A, D, E giúp trẻ hóa làn da. Vật bất ly thân không thể thiếu trong túi xách của Yoona chính là kem dưỡng ẩm và son dưỡng môi để cung cấp độ ẩm khi cần thiết.

Bestie-ve-dep-sao-nu-kpop

Thêm vào đó, Yoona chia sẻ: “Tôi luôn cố gắng uống nhiều nước mỗi ngày. Bởi không phải chỉ có làn da mới cần "uống" nước, giọng nói cũng chẳng thể trong trẻo nếu cổ họng bị khô. Thêm nữa, sau một ngày mệt mỏi, về đến nhà bạn phải rửa mặt với sữa rửa mặt. Mặc dù có nhiều người nói rằng chỉ cần rửa với nước nhưng nó không thể làm sạch bụi bẩn và mỹ phẩm trên da. Mỗi tuần một lần, bạn nên sử dụng mặt nạ làm sạch sâu để loại bỏ các tế bào chết, cho làn da sáng và mềm hơn”.

Suzy

Bestie-ve-dep-sao-nu-kpop

Vốn được mệnh danh là “tình đầu quốc dân”, bí quyết dưỡng da của Suzy luôn khiến các cô gái tò mò. Ở độ tuổi 22, Suzy không quá phụ thuộc quá nhiều vào mỹ phẩm hay các công nghệ thẩm mỹ mà chủ yếu sử dụng các liệu pháp dưỡng da tự nhiên.

Bestie-ve-dep-sao-nu-kpop

Đối với Suzy, việc làm sạch da mặt sau một ngày làm việc ở bên ngoài rất quan trọng. Nguyên tắc làm sạch 4-2-4 của Suzy rất nổi tiếng. Cô nàng dành ra 4 phút để massage với dầu tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm và dầu thừa, 2 phút để rửa mặt với sữa rửa mặt tạo bọt và 4 phút còn lại để rửa sạch da bằng nước lạnh.

Dara

Bestie-ve-dep-sao-nu-kpop

Dù đã bước sang tuổi 33, nhưng ngoại hình tươi trẻ của Dara vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cô không hề thay đổi nhiều so với khoảng thời gian đôi mươi. Dara đã rất nhiều lần chia sẻ các biện pháp để giữ được vẻ đẹp “không tuổi” với các fan hâm mộ.

Sau khi rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, Dara thấm sữa tươi ra bông tẩy trang và thoa lên toàn bộ khuôn mặt, massage theo chuyển động tròn rồi rửa lại với nước sạch.

Bestie-ve-dep-sao-nu-kpop

Ngoài ra cô còn lên một thời gian biểu uống nước hàng ngày để thanh lọc và làm đẹp da một cách hiệu quả. Buổi sáng, Dara uống một cốc nước sau khi thức dậy để lọc da và dạ dày sau một đêm dài. Còn lại, vào trưa, chiều, tối, cứ cách 1-2 tiếng Dara lại uống một cốc nước. Đây là phương pháp làm đẹp da từ bên trong hiệu quả nhất.

Sulli

Bestie-ve-dep-sao-nu-kpop

 

Vẻ đẹp của Sulli rất nổi tiếng đối với phái nữ ở xứ sở kim chi. Cô có một làn da căng mọng, trắng hồng không tỳ vết. Biệt danh “Sulli quả đào” của nữ thần tượng sinh năm 1994 cũng bắt nguồn từ đây. Nhờ vậy mà Sulli được các nhãn hiệu mỹ phẩm đình đám “chọn mặt gửi vàng” làm đại diện cho những dòng sản phẩm của họ.

Bí quyết làm đẹp của Sulli cũng rất đơn giản. Cô chú trọng vào khâu làm sạch và dưỡng ẩm. Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ thực hiện các bước dưỡng da như tẩy trang, rửa mặt, cân bằng ẩm, tinh chất, kem dưỡng… Sulli cho rằng việc chăm chỉ và kiên trì dưỡng da chính là bí quyết để cải thiện làn da và chống lão hóa.

Bestie-ve-dep-sao-nu-kpop

Sulli chia sẻ: “Tôi rất chú ý đến việc chăm sóc da hàng ngày, thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da cơ bản. Về cách trang điểm, tôi thường trang điểm nhẹ nhàng để cho gương mặt trông tự nhiên. Ngoài ra, tôi rất yêu thích việc dùng phấn má hồng để làm tăng sức sống cho đôi má của tôi và trông mình rạng rỡ hơn”.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT