Kẻ lông mày tự nhiên cực đẹp chỉ trong 1 giây, nếu không tin bạn hãy đọc bài viết này

Làm đẹp 04/01/2017 00:08

Sản phẩm này có thể coi là "trợ thủ đắc lực" giúp bạn gái có được hàng lông mày hoàn hảo chỉ trong nháy mắt.

Lông mày đóng vai trò quyết định trong việc tạo điểm nhấn thu hút trên khuôn mặt. Ngay cả khi bạn không trang điểm thì hàng lông mày sắc nét cũng giúp cả khuôn mặt sáng bừng. Đó là lý do vì sao rất nhiều bạn gái nhờ đến thẩm mỹ viện để phun, xăm, tán bột và các sản phẩm hỗ trợ như chì kẻ, khuôn lông mày. Tuy nhiên, để kẻ được lông mày tự nhiên, cân đối không quá đậm cũng chẳng quá nhạt lại là thử thách với nhiều cô nàng.

Gần đây trên thị trường xuất hiện một loại sản phẩm giúp hỗ trợ công đoạn kẻ lông mày cực kỳ hiệu quả. Bạn chỉ cần dặm nhẹ phấn mày rồi dậm lên hàng lông mày là xong mà chẳng cần ngồi kẻ tỉ mỉ. Đây được coi như một khuôn in lông mày với độ dài, dày phù hợp với gương mặt, những việc bạn cần làm chính là chấm khuôn vào bột phấn để kẻ mày rồi nhấn mạnh lên hàng lông mày. Sản phẩm tiện lợi này chỉ có giá 150-200k một bộ, bạn có thể sắm một lúc vài “con dấu” để có thể thay đổi.

Dụng cụ này hầu hết có thiết kế dáng lông mày ngang nên bạn hãy tỉa lông mày theo dáng ngang trước khi sử dụng để lên màu hòa hợp. Cũng chính thiết kế dáng mày ngang mà sản phẩm này hạn chế người sử dụng vì không phải ai cũng hợp với dáng này. Sau khi dùng, bạn nên vệ sinh dụng cụ tránh để bị lem khi lần sau dùng.

Các nàng có thể yên tâm kẻ lông mày ngon ơ nhờ dụng cụ cực hay ho này! - Ảnh 4.

Chẳng cần dùng đến bút kẻ hay khuôn kẻ lông mày, chiếc khuôn in hình con dấu này sẽ giúp bạn có được hàng lông mày hoàn hảo chỉ trong một giây.

3 trợ thủ giúp nàng có được hàng lông mày hoàn hảo chỉ trong chốc lát - Ảnh 17.

Có sản phẩm hỗ trợ này, các nàng mới tập tành trang điểm sẽ có ngay hàng lông mày hài hòa tương xứng không lo tình trạng lệch hai bên.

Nhược điểm của sản phẩm này là chủ yếu chỉ có thiết kế dáng mày ngang, nên nếu ai dùng không hợp thì đừng thất vọng khi mua nhé!

Các bạn gái chỉ cần điều chỉnh màu phấn đậm hay nhạt tùy theo để phù hợp với từng tông trang điểm.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT