“Hoảng hồn” đầu tuần 50kg cuối tuần chỉ còn 45kg nhờ luộc vài quả chanh uống theo cách này

Làm đẹp 20/08/2017 16:23

Không tốn tiền mua mỹ phẩm đắt tiền, bạn vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn như siêu mẫu nhờ luộc vài quả chanh theo cách này.

Ngày nay để sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ là điều không quá khó khăn vì sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ. Về lâu về dài, biện pháp này lại không mang lại kết quả bền vững và rất tốn kém. Có một phương pháp từ thiên nhiên giúp bạn thực hiện được mong muốn này mà không phải chi một khoản tiền khá lớn, bạn chỉ cần chăm chỉ áp dụng đều đặn sau một tuần bạn sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái, cân nặng giảm nhanh gấp 3 lần tập gym.

Kết quả hình ảnh cho thân hình chuẩn

Chanh có nhiều axit citric giúp cơ thể giảm hấp thu lượng đường có trong thức ăn, nước chanh cũng chứa rất ít calo nên không làm ảnh hưởng đến tổng lượng calo hấp thụ trong ngày của bạn. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, chanh có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 5 – 10 quả chanh.

– 2 lít nước lọc.

– 1 nhánh gừng tươi.

Cach uong nuoc chanh luoc giam can cuc nhanh trong 1 tuan

Cách thực hiện: 

Với phần nước chanh:

- Chanh mua về bạn ngâm qua nước muối cho hết bụi bẩn, bổ loại bỏ hạt và vắt lấy nước cốt.

- Gừng gọt vỏ, cho vào máy say say nhuyễn rồi cho vào phần nước cốt chanh, khuấy đều tay để 2 nguyên liệu hòa thành hỗn hợp sánh mịn.

Với phần vỏ chanh: 

- Cho tất cả vỏ chanh đã vắt nước vào nồi cùng với 2 lít nước, đun sôi trong khoảng từ 10 – 15 phút để tinh chất trong vỏ chanh tiết ra hết. Sau đó tắt bếp để nguội.

- Bạn đổ nước chanh vừa để nguội qua dây lọc, giữ nước và bỏ phần vỏ chanh đi. Cuối cùng, cho hỗn hợp ngừng và nước cốt chanh ban đầu vào nước vỏ chanh, khuấy đều đổ ra chai để trong tủ lạnh và uống dần.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh trước và sau khi giảm cân

Lưu ý: Thời điểm thích hợp để bạn uống nước chanh luộc giảm cân là 30 phút sau các bữa ăn để nước chanh giúp bạn giảm hấp thu lượng đường trong thức ăn.

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người có vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Chúc các bạn thành công !

TIN MỚI NHẤT