Dùng oxy già theo cách này, cao răng bong sạch từng mảng, răng trắng như bọc sứ mà hôi miệng kinh niên cũng tan sạch

Làm đẹp 08/03/2017 00:57

Muốn làm sạch cao răng, tẩy trắng răng nhanh và an toàn một cách tự nhiên, không gì tốt bằng dùng oxy già như thế này đâu.

Oxy già là một loại thuốc được sử dụng trong lĩnh vực y tế với công dụng được biết đến nhiều nhất là khử trùng vết thương. Chính vì đặc trưng này mà oxy già được ứng dụng rất nhiều trong các ca phẫu thuật chân răng.

tay-trang-rang-voi-oxy-gia-blogtamsuvn

Bản chất oxy già là một chất oxy hóa mạnh, khi tác động đến răng sẽ giúp loại bỏ cao răng, mảng bám một cách tự nhiên mà không lấy đi bất cứ thành phần nào trong răng hay tổn thương men răng. Vì thế, sử dụng oxy già để làm trắng răng bạn có thể cực kì yên tâm mà không lo ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng. Cùng tham khảo công thức dưới đây để làm trắng răng tại nhà mà không cần tốn tiền đi nha sĩ nhé.

tay-trang-rang-voi-oxy-gia-blogtamsuvn2

Cách 1: Cách này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy một ít nước oxy già và tiến hành súc miệng trực tiếp trong vòng 2-3 phút. Sau đó, súc miệng lại với nước sạch hoặc nước súc miệng sinh lí là được. Oxy già sẽ giúp lấy đi các mảng bám, cao răng ố vàng, trả lại hàm răng sáng bóng tự nhiên.

 tay-trang-rang-voi-oxy-gia-blogtamsuvn5

Cách 2: Bạn ngâm bàn chải đánh răng trong dung dịch oxy già, sau đó dùng bàn chải chà nhẹ nhàng khắp bề mặt răng. Công dụng của oxy già kết hợp với tác động của bàn chải sẽ giúp những vùng răng xỉn màu sáng bóng hơn.

Cách 3: Nhúng bàn chải đánh răng vào dung dịch oxy già, sau đó tiếp tục nhúng vào baking soda và chải răng như bình thường. Thực hiện trong vòng 2 phút thì súc miệng lại với nước sạch. Cuối cùng, làm sạch lại với kem đánh răng như bình thường.

tay-trang-rang-voi-oxy-gia-blogtamsuvn3

Lưu ý:

- Nên sử dụng oxy già ở nồng độ thấp (10-15%), nếu muốn sử dụng nồng độ cao hơn, hãy để các bác sĩ trực tiếp thực hiện.

- Không nên quá lạm dụng để tránh ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang miệng như lưỡi, nướu,… Mỗi tuần chỉ áp dụng 1-2 lần.

- Súc miệng thật kĩ và tuyệt đối không được nuốt.

- Không sử dụng oxy già không rõ nguồn gốc, không được kiểm chứng nồng độ an toàn rõ ràng.

tay-trang-rang-voi-oxy-gia-blogtamsuvn1

Chúc các bạn thành công!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT