Đừng đi nối mi kẻo rước họa vào thân, hãy bôi thứ này trước khi đi ngủ hàng mi sẽ dày rậm và cong vút sau 5 ngày

Làm đẹp 19/01/2017 09:22

Muốn có hàng mi đẹp, dày và rậm như búp bê mà không cần đi nối, bạn hãy áp dụng ngay công thức này.

Hầu như bạn gái nào cũng mong muốn sở hữu hàng mi đen dài cong vút để đôi mắt trở nên long lanh và quyến rũ hơn. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng có được điều đó nên phái đẹp thường chọn các biện pháp tạm thời như nối mi. Tuy nhiên phương pháp này lại ẩn chứa nhiều nguy cơ gây hại cho cơ thể như sưng mí mắt, dị ứng keo nối mi, gãy rụng mi thật. Chính vì thế bạn hãy bỏ qua phương pháp này mà cần chăm sóc lông mi bằng những nguyên liệu tự nhiên.

Thành phần cấu tạo của lông mi cũng tương tự như tóc, do vậy bạn cũng cần quan tâm chăm sóc lông mi đều đặn mỗi ngày. Hãy tham khảo một số cách dưới đây để có thể chăm sóc lông mi ngay tại nhà.

1. Tẩy trang bằng dầu oliu

Việc đánh phấn hay chuốt mascara lên mi sẽ khiến vùng da quanh mắt và lông mi bị tổn thương. Vì vậy, trước khi đi ngủ hãy tật trang thật sạch bằng dầu oliu. Tẩy trang dạng dầu sẽ làm tan các loại mỹ phẩm, mascara không trôi. Khi tẩy trang cần thực hiện nhẹ nhàng để lông mi không bị rụng, mất nhiều thời gian để phục hồi.

Ngoài ra, dầu oliu chứa hàm lượng vitamin E rất cao nên có thể nuôi dưỡng giúp lông mi mọc dài nhanh và mạnh mẽ hơn.

lam-dai-mi-2-blogtamsuvn

 

2. Vaseline

Vaseline là món mỹ phẩm quen thuộc với các bạn gái. Nếu bạn đang mong muốn một hàng mi cong dài ấn tượng, mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hãy thoa một lớp mỏng vaseline. Sáng hôm sau ngủ dậy thì rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện mỗi ngày, chỉ sau 1 tuần lông mi sẽ có những cải thiện rõ rệt.

lam-dai-mi-4-blogtamsuvn

 

3. Vỏ chanh ngâm dầu oliu

Trong vỏ chanh có chứa nhiều tinh dầu giúp kích thích lông mi phát triển. Khi kết hợp với dầu oliu lại càng làm tăng hiệu quả gấp 3-5 lần.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 2-3 cái vỏ chanh.

- 100ml dầu oliu.

Cách làm:

lam-dai-mi-1-blogtamsuvn

 

- Vỏ chanh sau khi rửa sạch thì thái nhỏ thành sợi.

- Cho vỏ chanh vào lọ thủy tinh, đổ dầu oliu sâm sấp vỏ rôi đậy kín nắp.

- Ngâm vỏ chanh với dầu oliu trong khoảng 1-2 tuần ở nơi có nhiệt độ phòng, tránh tiếp xúc ánh nắng rồi mang ra sử dụng.

- Buổi tối trước khi đi ngủ, lấy tăm bông nhúng vào hỗn hợp rồi chải đều lên mi. Sáng hôm sau thức dậy thì rửa lại bằng nước ấm.

lam-dai-mi-3-blogtamsuvn

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT