Đắp thứ này 2 lần mỗi tuần, vết thâm cứng đầu do sẹo mụn hay tai nạn để lại cũng mờ hẳn rồi biến mất sau 2 tuần

Làm đẹp 07/01/2017 14:43

Nếu bạn đang khổ sở vì vết thâm mụn xấu xí thì hãy áp dụng công thức này ngay và luôn để loại bỏ chúng trước khi tình trạng ngày càng tồi tệ thêm nhé.

Mụn là tình trạng phổ biến ở phái đẹp, nhiều người thường ‘’tiện tay’’ nặn khi mụn chưa chín, dẫn đến hậu quả là những vết thâm xuất hiện nhiều và dai dẳng, thậm chí còn cả mảng to trên da mặt nếu bạn nặn quá nhiều. Nếu không chăm sóc cẩn thận, tình trạng này càng trầm trọng hơn khiến nhiều người cảm thấy mất tự tin trong cuộc sống.

 

Bí quyết trị thâm mụn từ nguyên liệu tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng đồng thời hỗ trợ dưỡng da thêm sáng mịn, trắng hồng mà vô cùng an toàn. Ba nguyên liệu mà bạn cần chuẩn bị là mật ong, nha đam và sữa chua không đường.

Mật ong: Mật ong với thành phần chống oxy hóa cao giúp kháng khuẩn, dưỡng da từ bên trong đồng thời kích thích đẩy nhân mụn ra ngoài dễ dàng mà không cần nặn đau đớn. Mật ong cũng là dưỡng chất trị thâm tuyệt vời cho da.

Nha đam: Gel nha đam giúp làm mát da, giảm thâm mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, nha đam cũng chứa nhiều vitamin có lợi giúp làm mờ sắc tố gây sạm da đồng thời dưỡng da sáng mịn hơn.

Sữa chua: Là nguồn dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp da hạn chế khô ráp và lão hóa. Ngoài ra, đây cũng là thành phần thu nhỏ lỗ chân lông xuất sắc.

 

Chuẩn bị:

- 3 thìa gel nha đam

- 2 thìa sữa chua

- 1 thìa mật ong.

Cách làm:

- Nha đam rửa sạch, gọt bỏ vỏ xanh ở bên ngoài, chỉ lấy phần gel trắng ở bên trong. Tuyệt đối không để lại chút vỏ xanh nào vì nó có thể gây ngứa và dị ứng cho da. Nếu bạn da nhạy cảm thì hãy thử một chút thịt nha đam lên tay trước khi thoa lên mặt nhé.

- Trộn đều nguyên liệu với nhau thành hỗn hợp sệt đồng nhất.

 

Cách dùng:

- Sau khi làm sạch mặt với sữa rửa mặt, bạn thoa đều hỗn hợp lên da rồi thư giãn trong vòng 30 phút, đợi hỗn hợp khô lại thì rửa mặt với nước sạch.

- Nếu muốn tăng cường hiệu quả dưỡng da, bạn tiến hành xông hơi với lá tía tô trước khi đắp để lỗ chân lông giãn nở sẽ mang lại kết quả tốt hơn.

- Kiên trì áp dụng 2 lần mỗi tuần, sau 2 tuần  không những các vết thâm biến mất dần mà làn da cũng mịn màng, trắng sáng hơn trông thấy.

Chúc các bạn thành công!

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT