Đắp chanh thái lát lên bụng mỗi tối - Điều kỳ diệu sẽ xảy ra sau vài tiếng

Làm đẹp 19/02/2017 17:36

Bạn sẽ có vòng eo thon gọn đến bất ngờ nếu đắp chanh thái lát lên bụng mỗi tối trước khi đi ngủ.

Hiện nay hầu hết tất cả mọi người đều lo lắng về vòng eo của mình khi thừa mỡ quá nhiều, khi chúng ta ít vận động thì lượng mỡ sẽ tích tụ lại ở vùng bụng của chúng ta làm cho vòng eo không được chuẩn, cách dưới đây sẽ giúp bạn tiêu đi lượng mỡ thừa để có vòng eo đẹp.

Với đặc tính axit cao cùng với lượng vitamin C cao nên chanh đặc biệt có tác dụng thúc đẩy trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, làm giảm quá trình hấp thu chất béo, đường độc hại để có thể giảm mỡ bụng nhanh nhất trong một tuần một cách dễ dàng hơn.

giam-beo-bung-sau-sinh

Đắp chanh thái lát lên bụng mỗi tối  Điều kỳ diệu sẽ xảy ra sau vài tiếng

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 2-5 quả chanh (sạch, không hóa chất), 1 ly nước lọc và 1 thìa mật ong.

Thực hiện: Bạn có thể giảm mỡ bụng với chỉ 1 công thức, hoặc áp dụng cả 3 công thức sau nếu có thời gian. Chanh bạn đem rửa sạch rồi thái thành lát mỏng (không gọt vỏ). Chia thành 3 phần để thực hiện 3 cách khác nhau.

- Cách 1: Bạn dùng khoảng 10 lát chanh đắp kín vùng bụng và nằm thả lỏng khoảng 20 phút.

- Cách 2: Bạn vắt lấy nước cốt chanh rồi massage bụng khoảng 15 phút. Massage đều vùng bụng theo vòng tròn hướng kim đồng hồ và vuốt 2 bên mé bụng để tạo độ thon gọn.

- Cách 3: Lấy 1 cốc nước ấm, thả vài lát chanh vào, thêm 1 thìa mật ong, khuấy đều hỗn hợp rồi uống, ưu tiên uống buổi sáng sau khi thức dậy.

cach-giam-beo-bung-bang-c

Đối với cách 1 và 2, bạn nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất. Làm 2-3 lần mỗi tuần để bụng mau lấy lại dáng. Còn cách 3 bạn nên thực hiện hàng ngày. Bên cạnh việc giảm mỡ bụng, chanh còn có tác dụng thải độc gan, thận, tăng cường tiêu hóa và giúp cơ bụng săn chắc. Để đảm bảo sức khỏe, bạn hoàn toàn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn trước khi áp dụng. Chúc các bạn thành công.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT