Có Vaseline mà không biết cách “biến” lông mi ngắn ngủn, thưa thớt thành dài cong như búp bê thì phí cả đời

Làm đẹp 14/01/2017 01:38

Vaseline giúp da mềm mại, đồng thời cũng kích lông mày mọc nhanh đến "chóng mặt", nếu bỏ qua công thức này thì thật là uổng phí.

Phải thừa nhận rằng, lông mi thưa thớt, ngắn ngủn làm giảm đi sức lôi cuốn và quyến rũ của “cửa sổ tâm hồn”. Cũng chính vì thế mà nhiều bạn nữ không ngại rủi ro, sự bất tiện của việc gắn lông mi giả hoặc đi nối mi để mình thêm xinh đẹp hơn.

Bí quyết đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện xuất sắc khuyết điểm ấy. Vaseline được rất nhiều chị em sử dụng bởi chúng có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, khi được kết hợp cùng dầu dừa, chúng sẽ càng gia tăng thêm công dụng “thần kì” của mình.

longmi

 

- Cách thực hiện:

Bước 1: Lấy 1 chút Vaseline trộn đều với dầu dừa sao cho hỗn hợp có dạng sền sệt, nhão hơn Vaseline ở dạng nguyên chứ không quá loãng.

Bước 2: Chuẩn bị 1 lọ sạch rồi cho hỗn hợp vào trong, đậy nắp và bảo quản ở nơi thoáng mát dùng dần.

long-mi-blogtamsuvn1

 

- Cách dùng:

+ Buổi sáng: Sau khi vệ sinh cá nhân xong, bạn dùng chuốt mascara hoặc tăm bông chấm vào hỗn hợp rồi thoa lên mi với 1 lượng nhỏ, không chải nhiều sẽ làm nặng mắt, gây khó chịu cho 1 ngày làm việc. Bạn hoàn toàn có thể trang điểm như bình thường, hỗn hợp này giúp mascara bám hơn, khiến lông mi cong đẹp rất nhiều.

long-mi-blogtamsuvn5

 

+ Buổi tối: Tẩy trang mắt kĩ càng, nếu có thời gian thì bạn đắp khăn ấm hoặc túi lọc trà lên để mắt được thư giãn, nang lông giãn nở ở mức tối đa sẽ giúp dưỡng chất hấp thụ tốt và sâu. Tiếp theo, bạn bôi “kem kích mi” lên và để qua đêm.

- Công dụng:

Chỉ sau 1 tuần, bạn sẽ thấy lông mi của mình dài ra sắc nét. Độ ẩm là điều quan trọng nhất để nuôi dưỡng lông mi mọc dài ra một cách hiệu quả. Do đó, việc kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ đẩy tốc độ lên rất nhiều so với cách thông thường bạn chỉ bôi dầu dừa hoặc Vaseline. Bên cạnh việc cải thiện hàng mi mỏng thưa trở nên dày, dài và rậm đẹp, chúng còn có thể thay thế kem dưỡng mắt, ngăn nếp nhăn hình thành và trị thâm rất tốt.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT