Ấn điểm này trên tai, bụng thon gọn không còn chút mỡ khỏi cần ăn kiêng tập thể dục

Làm đẹp 25/06/2017 19:28

Ấn huyệt là 1 phương pháp trị liệu đã có từ rất lâu, và nó được chứng minh có thể giúp giảm cân, thon gọn cơ thể, theo LiveStrong.

Vấn đề cân nặng và tích mỡ thừa trong cơ thể có liên quan rất nhiều đến việc chúng ta tiêu hóa thức ăn, hội chứng thèm ăn hay

Ấn huyệt bụng

Điểm ấn huyệt ở bụng nằm cách 3 cm dưới rốn (Điểm 6 trong hình dưới đây). Điểm này giúp tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa và cung cấp sức mạnh cho cơ thể của bạn. Nó cũng làm giảm táo bón. Điểm này rất hiệu quả để giảm cân. Cách ấn khá đơn giản, bạn đặt hai ngón tay lên điểm đó và massage bằng cách di chuyển ngón tay lên và xuống. Sau đó nhấn mạnh điểm này giữ yên trong ít nhất 2 phút, làm hai lần một ngày.

Ấn điểm này trên tai, bụng thon gọn không còn chút mỡ khỏi cần ăn kiêng tập thể dục - Ảnh 1

Điểm lồng ngực

Nhìn theo 1 đường thẳng từ dái tai xuống bụng, ở gần cuối của xương sườn, bạn sẽ tìm thấy điểm huyệt lồng ngực. Thường nó sẽ nằm dưới xương sườn cuối cùng. Nhấn lực lên điểm này giúp bạn thoát khỏi chứng khó tiêu, viêm loét, đau xương sườn và thèm ăn. Để ngón tay cong như hình vẽ và nhấn điểm này trong 5 phút mỗi ngày.

Ấn điểm này trên tai, bụng thon gọn không còn chút mỡ khỏi cần ăn kiêng tập thể dục - Ảnh 2

Huyệt tai

Các điểm huyệt nằm trong tai của bạn sẽ giúp kiểm soát sự thèm ăn. Bạn chỉ cần đặt ngón tay như hình vẽ và di chuyển lên xuống. Sau đó, nhấn và giữ ở cuối xương quai hàm trong 1 phút.

Ấn điểm này trên tai, bụng thon gọn không còn chút mỡ khỏi cần ăn kiêng tập thể dục - Ảnh 3

Điểm đầu gối

Huyệt  này sẽ giúp dạ dày hoạt động tốt, bằng cách cải thiện tiêu hóa và hệ tuần hoàn nuôi dưỡng. Nó nằm cách 2 inches dưới đầu gối (mặt ngoài). Ấn điểm này trong một phút bằng ngón trỏ. Khi bạn uốn cong bàn chân lên và xuống, bạn có thể cảm nhận được sự di chuyển cơ bắp dưới ngón tay. Hãy nhấn điểm này trong 2 phút mỗi ngày để nhận thấy sự thay đổi trong cơ thể.

Ấn điểm này trên tai, bụng thon gọn không còn chút mỡ khỏi cần ăn kiêng tập thể dục - Ảnh 4

Điểm cùi chỏ

Nằm ở mặt trong khuỷu tay. Điểm này kích thích các chức năng của ruột bằng cách loại bỏ nhiệt dư thừa và độ ẩm không mong muốn ra khỏi cơ thể. Bấm điểm này trong một phút mỗi ngày để xem kết quả. Dùng ngón tay cái của bạn để có đủ lực nhấn.

Ấn điểm này trên tai, bụng thon gọn không còn chút mỡ khỏi cần ăn kiêng tập thể dục - Ảnh 5

Điểm mắt cá chân

Điểm này giúp cho hoạt động của lá lách, tăng cường hệ thống tiêu hóa. Các điểm áp lực được tìm thấy ở phía bên trong của chân, cách 2 inch trên mắt cá. Nhấn vào điểm này thường xuyên giúp hỗ trợ hoạt động hệ thống tiêu hóa. Nhấn trong một phút bằng ngón tay cái hoặc khớp đốt của bạn và phát hành từ từ.

Ấn điểm này trên tai, bụng thon gọn không còn chút mỡ khỏi cần ăn kiêng tập thể dục - Ảnh 6

Xem thêm: cách làm mứt cà rốt dẻo, cách làm mứt cà rốt

TIN MỚI NHẤT