Không sợ nhàm chán bởi 5 cách tạo kiểu cực cá tính cho tóc ngắn

Làm đẹp 18/03/2017 01:09

Vẻ trẻ trung và năng động mà tóc ngắn mang đến dễ khiến các cô gái 'phải lòng'. Nhưng để trông thật phong cách và cá tính trong kiểu tóc này không dễ đâu nha. Dưới đây là những bí quyết cực đơn giản, bạn đừng bỏ qua nhé!

1. Tóc xoăn ngắn uốn ngang vai nhẹ nhàng

Kiểu này giống như kiểu tóc ngắn ngang vai nhưng được uốn xoăn nhẹ phần đuôi tạo cảm giác bồng bềnh, bay bổng cho bạn gái thêm phần nữ tính và trẻ trung. Bạn có thể tự tay tạo kiểu tóc này cho mình mà không cần phải ra tiệm cắt tóc đâu nhé. Bạn chỉ cần dùng máy uốn nhẹ phần đuôi và dùng tay luồn qua để tách phần tóc thành các lọn nhỏ bồng bềnh thôi. Quá đơn giản đúng không nào?

bestie-kieu-toc-xoan-dep

2. Tóc xoăn ngắn ngang vai uốn lọn

Tóc ngang vai uốn lọn là kiểu tóc ngắn mang đậm phong cách cổ điển lẫn nét hiện đại, nên được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này đó là phù hợp với mọi khuôn mặt từ tròn đầy, dài hay góc cạnh,.. Kiểu tóc này sẽ giúp cho các bạn gái trở nên sang trọng và cuốn hút hơn rất nhiều nên nếu muốn thay đổi diện mạo bạn hãy lựa chọn kiểu tóc này để làm mới bản thân. Chắc chắn, bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng khi ngắm mình trong gương đấy!

bestie-kieu-toc-xoan-dep

3. Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn sóng

Sự lãng mạn trẻ trung là những gì mà kiểu tóc này gợi nên cho bạn khi ngắm nhìn. Không chỉ có thế, kiểu xoăn sóng tạo độ bồng bềnh còn giúp các cô gái trẻ thể hiện được sự bay bổng, nhí nhảnh của mình. Chính vì vậy, kiểu tóc này là style vô cùng yêu thích của các cô nàng, đặt biệt là các bạn tuổi teen, khi muốn tạo dựng một diện mạo cuốn hút, mới lạ. 

Bestie-kieu-toc-ngan

4. Tóc xoăn ngắn tỉa tầng

Nếu bạn yêu thích sự cá tính và muốn tạo sự nổi bật cho bản thân, kiểu tóc xoăn ngắn tỉa tầng sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Tóc ngắn tỉa tầng với các lọn tóc dài ngắn khác nhau tạo sự cân xứng cho khuôn mặt thêm phần thanh thoát, nên kiểu tóc này rất thích hợp với những người mặt tròn muốn che đi khuyết điểm của mình. Những lọn tóc cắt layer sẽ tạo phần thướt tha, cũng như tránh sự đơn điệu, nhàm chán so với kiểu tóc ngắn đơn thuần.

bestie-kieu-toc-xoan-dep

bestie-kieu-toc-xoan-dep

5. Tóc ngắn ngang vai tạo kiểu 

Ngoài các cách trên nàng có thể chọn cho mình những kiểu như búi củ tỏi, búi nửa đầu hoặc thắt mái để mái tóc thêm phần mới lạ và đầy cá tính. Các phụ kiện như băng đô, kẹp tóc sẽ góp phần làm bạn thêm xinh và đáng yêu đấy. 

bestie-kieu-toc-xoan-dep

bestie-kieu-toc-xoan-dep

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT