2 sản phẩm làm sạch da dạng "sủi bọt" của Hàn mà các nàng phải thử ít nhất một lần mới được

Làm đẹp 23/01/2017 04:59

Đó là 2 sản phẩm chính thuộc dòng sủi bọt đang rất được các chị em quan tâm: Tẩy da chết cho môi và mặt nạ thải độc dưỡng da.

Hàn Quốc luôn là một "cái nôi" ra đời rất nhiều những trào lưu cũng như sản phẩm làm đẹp mới lạ và độc đáo dành cho phái đẹp. Trong đó có một xu hướng làm đẹp mới đang được phái đẹp tìm hiểu và áp dụng không ngớt trong thời gian gần đây, đó là các sản phẩm làm đẹp dạng sủi bọt. Theo lời giới thiệu, quá trình tạo bọt của mặt nạ chính là quá trình giải phóng oxy vào sâu trong da, giúp thải độc tố, làm sạch lỗ chân lông và làm sáng da. Chính vì vậy những sản phẩm "sủi bọt" này sẽ thiên về chiều hướng thải độc và làm sạch da.

Hiện nay trên thị trường mỹ phầm Hàn đang có 2 sản phẩm chính thuộc dòng sủi bọt đang rất được các chị em quan tâm: Tẩy da chết cho môi và mặt nạ thải độc dưỡng da.

1. Tẩy da chết "sủi bọt" cho môi

Khác hẳn với những sản phẩm tẩy da chết cho môi thông thường khác khi trong sản phẩm đa phần có những hạt li ti để lấy đi bụi bẩn, thì sản phẩm tẩy da chết sủi bọt chỉ là một chất gel mềm khi bôi lên môi sẽ lập tức sủ bông lên như xà phòng. Khi chất gel sủi bông lên tức là nó đang giải phóng oxy vào sâu trong da, len lỏi vào từng tế bào một cách nhẹ nhàng và êm ái nhất.

2 sản phẩm làm sạch da dạng sủi bọt của Hàn mà các nàng phải thử ít nhất một lần mới được - Ảnh 1.

2 sản phẩm làm sạch da dạng sủi bọt của Hàn mà các nàng phải thử ít nhất một lần mới được - Ảnh 2.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm tẩy tế bào chết sủi bọt là sự mịn màng êm ái. Tẩy da chết nhưng không hề làm khô môi, mà trái lại vừa làm sạch vừa dưỡng ẩm giúp môi mềm mịn và căng mọng hơn.

2 sản phẩm làm sạch da dạng sủi bọt của Hàn mà các nàng phải thử ít nhất một lần mới được - Ảnh 3.

Sản phẩm dùng trực tiếp lên môi nên có độ an toàn cao, ngay cả khi nó sủi bọt trên môi bạn thì nó cũng không gây hại cho sức khoẻ. Ngay sau khi tẩy da chết bằng sản phẩm này, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự mềm mịn của bờ môi mình, và không bao giờ phải lo ngại môi khô nứt nẻ trước tiết trời hành khô.

Tẩy da chết sủi bọt cho môi

2. Mặt nạ "sủi bọt" thải độc da

Mặt nạ thải độc là loại mặt tạo bọt bong bóng, thải độc cực hiệu quả, dựa trên công năng làm sạch sâu, đào thải độc tố. Khi tiếp xúc với da lớp mặt nạ sẽ xù bong bóng, để loại bỏ tạp chất và keratin cũ, loại bỏ độc tố, chì, hoá chất trên da… Cách dùng các loại mặt nạ thải độc này cũng rất đơn giản. Quá trình tạo bọt của mặt nạ chính là quá trình giải phóng oxy vào sâu trong da, giúp thải độc tố, làm sạch lỗ chân lông và làm sáng da. Mặt nạ sẽ làm da trở nên mịn màng, nuôi dưỡng để làn da quay về trạng thái tốt nhất, kích thích quá trình sản sinh collagen và làm mềm da. Mặt nạ cũng được giới thiệu là phù hợp cho da nhạy cảm.

2 sản phẩm làm sạch da dạng sủi bọt của Hàn mà các nàng phải thử ít nhất một lần mới được - Ảnh 5.

Ngay sau khi thoa lên da, mặt nạ bắt đầu nổi bọt li ti, sau khoảng 3-5 phút, bọt bong bóng nổi dày đặc, giống như bọt xà phòng giặt quần áo.

2 sản phẩm làm sạch da dạng sủi bọt của Hàn mà các nàng phải thử ít nhất một lần mới được - Ảnh 6.

Hiện nay loại mặt nạ này đang có hai dạng: bôi và miếng dán. Đối với dạng bôi, bạn chỉ cần bôi đều lên da sau đó để khoảng 15 phút để mặt nạ làm "nhiệm vụ thải độc của mình" rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm.

Một trong những sản phẩm mặt nạ sủi bọt thải độc đang được phái đẹp rất tin dùng thời gian gần đây.

2 sản phẩm làm sạch da dạng sủi bọt của Hàn mà các nàng phải thử ít nhất một lần mới được - Ảnh 8.

2 sản phẩm làm sạch da dạng sủi bọt của Hàn mà các nàng phải thử ít nhất một lần mới được - Ảnh 9.

 

Còn đối với miếng mặt nạ thải độc, bạn chỉ cần đắp lên da và cũng chờ 15 phút để miếng mặt nạ phát huy tác dụng.

2 sản phẩm làm sạch da dạng sủi bọt của Hàn mà các nàng phải thử ít nhất một lần mới được - Ảnh 10.

Sản phẩm mặt nạ thải độc tiện dụng với cơ chế "sủi bọt" để thải hết độc tố của da đang được nhiều chị em quan tâm hiện nay.

2 sản phẩm làm sạch da dạng sủi bọt của Hàn mà các nàng phải thử ít nhất một lần mới được - Ảnh 11.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT