Phản ứng đầu tiên của Lê Âu Ngân Anh sau khi bị đề nghị tước vương miện

Hậu trường 16/01/2018 09:52

Tối muộn hôm qua, Ngân Anh bất ngờ có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi Cục NTBD đề nghị BTC cuộc thi HH Đại dương hủy kết quả.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Lê Âu Ngân Anh đã chia sẻ một đăng tải gây sự chú ý của nhiều người, theo đó, cô chia sẻ lần đầu tiên vấp ngã, cụ thể là việc cô bị đề nghị tước vương miện Hoa hậu Đại dương.

Lê Âu Ngân Anh chia sẻ bằng tiếng Anh, tạm dịch như sau: "Chân thành cảm ơn vì những lời chúc tốt đẹp, Ngân Anh cảm nhận được tình yêu, sự khích lệ từ gia đình, bạn bè và những người yêu quý mình. Đây là sinh nhật đáng nhớ nhất của Ngân Anh, không phải vì tiệc mừng và bởi đây là khoảng thời gian khó khăn nhất mình từng trải qua và nhận ra đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cảm ơn các bạn vì tất cả".

Phản ứng đầu tiên của Lê Âu Ngân Anh sau khi bị đề nghị tước vương miện - Ảnh 1

Toàn bộ chia sẻ của Ngân Anh sau khi bị đề nghị tước vương miện.

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh đã có những hình ảnh đi ăn tối cùng với Anjo Santos chuyên gia nổi tiếng về trình diễn sân khấu cho các người mẫu, hoa hậu. Anjo Santos chia sẻ ấn tượng của mình lần đầu gặp gỡ Lê Âu Ngân Anh. Ông còn chỉ ra một số điểm gây chú ý của Lê Âu Ngân Anh và khẳng định người đẹp rất phù hợp để tỏa sáng ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Phản ứng đầu tiên của Lê Âu Ngân Anh sau khi bị đề nghị tước vương miện - Ảnh 2

Chuyên gia hoa hậu Santos khá ấn tượng với Ngân Anh. 

Theo chuyên gia này chia sẻ, ông ấn tượng với Lê Âu Ngân Anh ngay lần đầu gặp gỡ. Ông nhận xét Ngân Anh là một cô gái xinh đẹp. Hoa hậu Đại dương không mang vẻ đẹp như mọi người thường thấy mà sở hữu một vẻ đẹp và cá tính riêng, độc đáo. Anjo Santos cho rằng người đẹp sinh năm 1995 rất phù hợp cho một cuộc thi quốc tế.

Phản ứng đầu tiên của Lê Âu Ngân Anh sau khi bị đề nghị tước vương miện - Ảnh 3

Ông dành cho Ngân Anh nhiều lời khen ngợi.

Ngoài ra, chuyên gia đào tạo hoa hậu chỉ ra những điểm mạnh của Lê Âu Ngân Anh: “Cô ấy rất quyến rũ, đôi mắt và gương mặt toát lên vẻ thánh thiện với thần thái tỏa sáng. Cách đi đứng, ăn uống thật sự sang trọng và tinh tế. Nói chuyện nhẹ nhàng, thông minh, và trực tiếp đưa ra quan điểm cá nhân rất tốt. Cô sở hữu đường cong hoàn hảo với tỷ lệ cân nặng và chiều cao đạt chuẩn. Là người dí dỏm, có quyết tâm và có niềm đam mê…”.

Phản ứng đầu tiên của Lê Âu Ngân Anh sau khi bị đề nghị tước vương miện - Ảnh 4

Phản ứng đầu tiên của Lê Âu Ngân Anh sau khi bị đề nghị tước vương miện

Tối muộn hôm qua, Ngân Anh bất ngờ có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi Cục NTBD đề nghị BTC cuộc thi HH Đại dương hủy kết quả.

TIN MỚI NHẤT