'Nhật Kim Anh đã sai khi nói tôi tố cô ấy ngủ với nhiều đàn ông'

Hậu trường 18/01/2018 21:24

Cô gái bị tố đứng sau một facebook ảo dùng những lời lẽ xúc phạm Nhật Kim Anh khẳng định mình không liên quan. Và việc nữ diễn viên đăng ảnh và thông tin của mình là sai luật.

Vừa qua, Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân chuyện đến tận nhà một facebook đã tố cô đập đá, chơi thuốc lắc và ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz. Nữ diễn viên khẳng định đã nhờ công an vào cuộc tìm ra người thật sự đứng sau nick ảo này. 

Cô đến nhà người được cho là chủ nhân của facebook đã phỉ báng mình để đối chất. Nữ diễn viên không quên đăng hình buổi trò chuyện với người này trên trang cá nhân.

Trao đổi với Zing.vn, người bị Nhật Kim Anh cho rằng đã dùng nick ảo để nói xấu cô - Đoàn Huyền Trâm khẳng định nữ diễn viên chưa biết ai thật sự là nick ảo kia nhưng đã đăng hình và thông tin của mình là sai luật.

"Chị ấy cũng khẳng định đang tìm người bôi nhọ mình. Vì vậy sự công khai của chị Nhật Kim Anh như vậy ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của tôi", cô nói.

'Nhật Kim Anh đã sai khi nói tôi tố cô ấy ngủ với nhiều đàn ông' - Ảnh 1
Nhật Kim Anh tìm đến nhà người được cho là facebook ảo. 

Đoàn Huyền Trâm cho hay bản thân không quen biết Nhật Kim Anh. Trong gia đình có người dì lớn tuổi, ít quan hệ với mọi người.

"Trước khi tìm đến nhà tôi, chị Nhật Kim Anh nhờ một facebooker nào đó bán kính áp tròng cho tôi. Rồi nói tặng tôi một cái nhân dịp cuối năm. Tôi không biết gì mới cho địa chỉ. Nếu công an tìm ra tôi thì khi họ đến nhà đã bắt tôi bồi thường danh dự rồi", Huyền Trâm nhấn mạnh.

Đoàn Huyền Trâm kể năm 2015 cô từng cảnh báo bạn bè về một facebook giả mạo mình. Đây cũng chính là facebook đã dùng những lời lẽ xúc phạm Nhật Kim Anh. Vì thế cô không liên quan đến những thông tin nói xấu nữ diễn viên.

Khi liên lạc với Nhật Kim Anh, cô từ chối bình luận về sự việc này.

Bị lăng mạ trên mạng và đây là hành động quá sốc của Nhật Kim Anh

Khi bị nói đập đá, chơi thuốc lắc, ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz... Nhật Kim Anh đã rất bức xúc và tìm đến tận nhà người được cho là đã lăng mạ mình và ông xã.

TIN MỚI NHẤT