Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Hà Hồ: 'Đã là bạn thì mãi mãi vẫn là bạn'

Hậu trường 16/01/2018 06:19

Sau nhiều lần bị nghi ngó lơ, thậm chí là 'nghỉ chơi' với Hà Hồ, Lệ Quyên đã có phát ngôn chính thức về mối quan hệ này.

Trong thời gian gần đây, mối quan hệ bạn bè giữa Lệ Quyên và Hà Hồ trở thành tâm điểm của báo chí và dư luận. Bởi lẽ trước đây, cả hai rất thân thiết gắn bó với nhau trong cuộc sống. Hai nữ ca sĩ quyền lực còn thường xuyên đăng ảnh đi chơi, đi diễn khiến công chúng rất ngưỡng mộ tình bạn giữa họ. Tuy nhiên, chỉ một năm trở lại đây, công chúng nhận ra Lệ Quyên và Hà Hồ có sự bất ổn trong quan hệ bạn bè. Cả hai không còn đăng ảnh tình cảm như trước, thậm chí, khi gặp ở những sự kiện hay các show diễn, họ bị bắt gặp phớt lờ nhau. Cả Hà Hồ và Lệ Quyên đều giữ im lặng và không có bất kỳ chia sẻ nào trước nghi án rạn nứt này.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt album mới của Lệ Quyên, giới truyền thông liên tục đặt câu hỏi rằng: "Khán giả liên tục lấy hai cái tên Lệ Quyên và Hà Hồ làm đề tài như cả hai ngó lơ nhau, không chơi thân nữa... Chị cảm thấy như thế nào trước ý kiến của công chúng và có câu trả lời chính thức nào cho mối quan hệ hiện tại giữa chị và Hà Hồ?".

Lệ Quyên lần đầu thẳng thắn chấp nhận trả lời câu hỏi: "Chúng tôi đều là những người trưởng thành, đều làm chủ cuộc sống, làm chủ suy nghĩ của mình, không vì bất kỳ điều gì mà phải gượng ép cả. Cứ để mọi thứ tự nhiên. Đó là điều tôi muốn nói đến ở lĩnh vực tình cảm, đặc biệt là ở tình cảm bạn bè. Thật sự, bạn bè đối với tôi là một tài sản cực kỳ quý giá. Thêm một người bạn là thêm một tài sản. Bản thân càng có nhiều người bạn tốt thì lại càng giàu hơn. Khi có một sự thay đổi nào đó chắc chắn phải có lý do, có nguyên nhân. Tôi không có nhiều bạn. Vì thế, những người bạn của tôi phải là những người khiến tôi có thể chia sẻ tất cả góc cạnh dù là riêng tư nhỏ nhặt, có những thứ tôi không chia sẻ với ruột thịt nhưng lại mở lòng tâm sự với bạn bè. Mỗi người bạn đối với tôi giống một bức tường tôi có thể dựa vào. Có nhiều thứ sẽ thay đổi, ở thời điểm này mình cần điều này, ở thời điểm khác mình lại cần điều khác. Bạn bè cũng thế. Có những lúc mình cảm thấy không thể thiếu người bạn này, luôn luôn cần phải gặp gỡ người ấy để chia sẻ. Nhưng cũng có lúc mình cần một khoảng thời gian để giãn ra, chiêm nghiệm lại để xem chúng ta có cần nhau không? Và chúng ta có phải là bạn của nhau một cách thực sự hay không?
Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Hà Hồ: 'Đã là bạn thì mãi mãi vẫn là bạn' - Ảnh 1

Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Hà Hồ: 'Đã là bạn thì mãi mãi vẫn là bạn' - Ảnh 2
Công chúng vẫn tiếc mãi những hình ảnh thân thiết của Hà Hồ và Lệ Quyên cùng tình bạn đẹp giữa họ

Không phải tự nhiên mà người ta hay ví von: 'Giàu vì bạn'. Đối với tôi, tôi tôn trọng mọi thứ diễn ra tự nhiên, không miễn cưỡng. Tôi sống khá đúng với cảm xúc của mình. Từ 'bạn bè' trong cuộc sống của tôi là cao quý và thiêng liêng lắm. Tôi không nghĩ câu chuyện vừa qua là một lùm xùm cần phải nhắc đến. Có lẽ mọi người muốn khai thác đề tài này hoặc mọi người đều quá yêu quý chúng tôi. Vì thế, mọi người hy vọng tất cả mọi thứ chúng tôi có với nhau đều sẽ trở nên tốt đẹp. Tôi cũng hy vọng một ngày nào đó, một cơ duyên nào đó, vết thương nào cũng sẽ được hàn gắn lại, nhất là chuyện này không hề có tổn thương. Chẳng qua là đến giai đoạn nào đó, khoảnh khắc nào đó, bản thân mình cảm thấy cần phải xem lại tất cả những mối quan hệ. Tôi đang ở trong giai đoạn đó, chỉ đơn giản vậy thôi".

Đứng trước câu hỏi: "Lệ Quyên đã từng xem Hồ Ngọc Hà là bạn chưa?", Lệ Quyên chia sẻ: "Những người nghệ sĩ, ca sĩ giống như tôi, ra đường ai cũng quen. Thậm chí, khi đang đi với bạn, mọi người thấy tôi gật đầu, mỉm cười chào liền hỏi: 'Quen à?'. Tôi bảo: 'Không, đấy là khán giả'. Tôi quen muôn người, quen muôn nhà. Nhưng bạn thật sự là gì? Là có thể đi ăn với tôi một bữa cơm thân tình, có thể ngồi uống một ly trà, có thể chia sẻ những điều rất riêng tư trong cuộc sống... Chắc chắn, những người bạn như thế không nhiều. Tất cả mọi người đều biết bạn của tôi chỉ đếm trên đầu ngón thôi. Những người nghệ sĩ thật sự không có quá nhiều bạn. Tôi rất trân trọng những điều trọn vẹn hay đã vỡ, hoặc những thứ đang dang dở, đang cân nhắc, đang nhìn nhận... Bạn của tôi dù là quá khứ, dù đang không tiếp tục trong tương lai hay trong hiện tại, đã là bạn thì mãi mãi vẫn là bạn. Tình cảm bạn bè luôn luôn để tự nhiên. Một lúc nào mối quan hệ tự nhiên lành lại, hoặc dẫu không lành lại cũng là điều tự nhiên phải như thế. Đừng cố gắng gượng ép nhất là với những người cá tính mạnh như tôi".

Lệ Quyên cũng cho biết trong số những người bạn mà cô nhắc đến có Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Lê Hiếu, Tuấn Hưng: "Tôi không hay thay đổi bạn bè. Có những người bạn chơi từ thuở bé, hơn 20 năm rồi, từ thuở cơ hàn chở nhau đi hát. Bây giờ những người bạn đó là bạn đúng nghĩa của tôi".

Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Hà Hồ: 'Đã là bạn thì mãi mãi vẫn là bạn' - Ảnh 3

Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Hà Hồ: 'Đã là bạn thì mãi mãi vẫn là bạn' - Ảnh 4
Lệ Quyên cho biết cô rất giống đàn anh Đàm Vĩnh Hưng

Nói về người bạn thân hơn cả là Đàm Vĩnh Hưng, "Nữ hoàng bolero" tâm sự: "Anh Hưng là một người anh, rất đàn anh. Cách làm việc và lao động trong nghệ thuật của anh Hưng là một tấm gương sáng cho tôi và mọi người noi theo. Tôi có sự lao động miệt mài như bây giờ ảnh hưởng rất nhiều từ anh Hưng. Ca sĩ nữ chỉ có duy nhất mỗi tôi giống anh Hưng 100% về mọi phương diện một cách ngẫu nhiên và trùng hợp. Tính cách cũng khá giống. Tôi khá nóng tính. Nhưng vì là phụ nữ, tôi vẫn phải có những tế nhị nhất định. Khi có con, tôi biết tiết chế hơn. Tôi hơi khác anh Hưng ở điểm đó. Trong những lần anh Hưng gặp rắc rối, tôi cũng không khuyên gì cả. Bởi anh Hưng là một người thừa khôn ngoan và thông minh. Đôi khi cần những người nghệ sĩ dám nói lên suy nghĩ của mình, không phải ai cũng dám như thế. Tôi làm gì có chính kiến mà khuyên anh. Có chăng là anh đã nói một lần, nhưng tiếp tục nói lần thứ hai, tôi sẽ nhắn tin cho anh: 'Anh à, anh ơi, thế thôi nhé. Anh đã nói rồi. Kệ đi anh ạ. Mình làm việc khác đi'. Tôi cũng ít khi nói như thế vì anh Hưng coi vậy thôi chứ đủ thông minh tỉnh táo để biết mình nên làm gì".

Hành động 'lạ' Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên sau lời chê của NS Vinh Sử

"Nghệ sỹ làm gì nên tội mà các người phải bịa chuyện để chúng tôi xào xáo mới chịu vậy?" - Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

TIN MỚI NHẤT