Lần đầu tiên, Kỳ Hân lên tiếng phân trần về bé Khoai Tây - con trai Ly Kute

Hậu trường 25/03/2017 13:28

Kỳ Hân lần đầu trả về con trai của ông xã và Ly Kute: "Cho dù Hân có nói cái gì, chắc chắn mọi người cũng chửi là con này điêu hay giả tạo... Đấy, câu trả lời đã có sẵn rồi thì hỏi Hân làm gì nữa".

Ngay từ khi bắt đầu mối tình với cầu thủ có tiếng đào hoa - Mạc Hồng Quân - chân dài Kỳ Hân đã phải dùng chế độ khóa bình luận trên trang cá nhân để giữ bình yên cho mình, và tránh xa những lời khiếm nhã từ unti-fan.

Cho tới thời gian gần đây, cô mới quyết định mở lại chế độ này. "Chặn làm gì cho mất thời gian, thích thì cứ chửi không sao cả", Kỳ Hân thẳng thắn đáp.

Vừa mở cửa, Kỳ Hân đã phải đối mặt với thị phi. Bà mẹ một con liên tục nhận được ý kiến trái chiều chê bai nhan sắc, soi xét chuyện đời tư dù chỉ "lên sóng" 15 phút. Tuy nhiên, cô gái 22 tuổi đã thẳng thắn đáp trả những thắc mắc thay vì chọn cách lẩn tránh.

Trước những ý kiến cho rằng mình "đẹp nhờ son phấn, chứ mặt mộc xấu già", Kỳ Hân đáp trả lại với giọng điệu tưng tửng: "Úi già lắm, có con rồi mà, phải già thôi. Mặt mộc kinh nên mới phô trương đấy, xấu cũng không có giấu nhá, vẫn để lòi ra chi chít mụn, vết thâm, môi thâm, quầng mắt... nhưng vẫn để lên đấy".


Không chỉ đáp trả nhận xét về nhan sắc, bà xã cầu thủ họ Mạc còn thoải mái chia sẻ về cái khó của bản thân khi nhận được câu hỏi từ một "bà mẹ bỉm sữa" về chuyện đời tư có liên quan tới con riêng của ông xã với người yêu cũ  - Ly Kute: "Kỳ Hân ơi, khi em nhìn thấy Khoai Tây, em có cảm giác gì không?".

Lần đầu tiên, Kỳ Hân lên tiếng phân trần về bé Khoai Tây - con trai Ly Kute - Ảnh 1
Bé Khoai Tây bên mẹ Ly Kute

Khá phân vân, Kỳ Hân trả lời: "Thế mọi người muốn Hân trả lời là cảm giác thế nào? Thật ra trong lòng mọi người đã có câu trả lời mà mọi người muốn rồi. Cho dù Hân có nói cái gì đi chăng nữa, chắc chắn mọi người cũng chửi là con này điêu hay giả tạo...

Đấy, thế thì câu trả lời đã có sẵn trong lòng mọi người rồi nên hỏi Hân để làm gì nữa. Trả lời thế nào cũng bị nói hết, nên thôi, chỉ im lặng và cười".

Ngoài ra, mẹ bé Tỏi cũng khẳng định thêm: "Chưa bao giờ Hân được gặp Khoai Tây, mặc dù nhà gần nhau nhưng Hân chưa nhìn thấy". 

Khép lại lần "mở sóng" đầy thị phi, Kỳ Hân nói về sự may mắn để tự nhắn nhủ bản thân: "May vẫn có nhiều người bảo mình dễ thương, yêu mến mình là mình vui rồi. 80% là yêu quý, còn 20% là chửi nên thích thì cứ chửi đi".

Lần đầu tiên, Kỳ Hân lên tiếng phân trần về bé Khoai Tây - con trai Ly Kute - Ảnh 2
Gia đình Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân

Trước đó, chân dài Kỳ Hân từng phải đối mặt với nhiều "gạch đá" dư luận khi công khai mối tình với chân sút Mạc Hồng Quân. Bởi trước khi đến với chân dài sinh năm 1995 - ông xã Kỳ Hân từng có mối tình dang dở với nữ diễn viên Nhật Ký Vàng Anh - Ly Kute.

Khi Ly Kute công khai chuyện mang bầu, cũng là lúc Mạc Hồng Quân nói lời chia tay. Vì lẽ này, mối tình của Hân - Quân đã chịu nhiều chỉ trích từ lúc yêu cho đến khi chung nhà.

Hiện tại, Kỳ Hân đang có cuộc sống hạnh phúc bên Mạc Hồng Quân và con trai mới sinh - bé củ Tỏi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT