Xô vợ té ngã bất tỉnh vì ghen tuông, người chồng bàng hoàng đọc thư trên tay vợ

Tâm sự gia đình 19/04/2017 05:35

Không chần chừ, người chồng đọc thật nhanh và từng câu, từng chữ trong lá thư ấy như muốn tát vào mặt kẻ hồ đồ là anh...

Sau 10 năm kết hôn, Steve và Sarah vẫn chưa có mụn con dù đã khám và điều trị khắp nơi. Các bác sĩ đều bảo rằng sức khỏe cả hai đều bình thường và đề nghị họ nên nghỉ ngơi, thư giãn, đừng quá nóng ruột. Gia đình hai bên lời ra tiếng vào, khuyên họ nên ly hôn, để mỗi người có thể tìm được tình yêu mới, và sẽ có con sau đó. Ngay cả bạn bè cũng khuyên Steve và Sarah như thế.

Nhưng với tình yêu dành cho cả một thời thanh xuân, tình nghĩa phu thê suốt 10 năm dài đằng đẵng, Steve và Sarah vẫn mặn nồng bên nhau, cùng thắp lên niềm hy vọng sẽ có con trước kỷ niệm 11 năm kết hôn.

Xô vợ té ngã bất tỉnh vì ghen tuông, người chồng bàng hoàng đọc thư trên tay vợ - Ảnh 1
Cả hai cùng thắp lên niềm hy vọng sẽ có con trước kỷ niệm 11 năm kết hôn (Ảnh: Internet)

Một ngày nọ, rời cơ quan về nhà, Steve bỗng bắt gặp vợ đang dạo phố cùng người đàn ông lạ mặt. Trông họ rất thân mật gần gũi và người đàn ông thậm chí còn khoác vai Sarah nữa. Rõ ràng Steve nhìn thấy được vẻ hạnh phúc rạng ngời ánh lên trong mắt Sarah. Mọi chuyện không dừng lại tại đấy, nhiều ngày sau, anh vẫn bắt gặp họ, ngày chỗ này, ngày chỗ khác. Steve dự định thu thập đủ chứng cứ rồi sẽ nói chuyện với vợ.

Buổi tối nọ, khi về gần đến nhà, Steve bắt gặp người đàn ông đó chở vợ mình về. Anh ta thậm chí còn mở cửa, đỡ vợ của Steve ra khỏi xe và còn hôn lên má cô ấy nữa. Khoảnh khắc nhìn thấy hai người họ thân mật quá sức như thế, trái tim Steve như vụn vỡ thành hàng trăm mảnh. Trong anh giờ đây chỉ là một sự thất vọng, buồn bã và chán chường về cuộc sống. Xâu chuỗi tất cả những gì đã thấy trong thời gian qua, Steve khẳng định vợ mình đã ngoại tình, đã “cắm sừng” anh. Quá đau đớn, anh chẳng thiết tha vạch mặt vợ cùng nhân tình nữa. Cứ thế, Steve giữ im lặng.

Vài ngày sau, trong lúc rót nước vào bình thủy tinh, Steve bỗng nghe điện thoại reo lên. Chưa kịp nói gì, anh đã nghe giọng đàn ông nói một cách vui vẻ: “Chào em yêu quý, tối nay anh sẽ đến nhà em, gặp nhau như đã hẹn đấy nhé”. Không muốn nghe thêm nữa, Steve vội vã cúp máy, bình thủy tinh trong tay anh cũng rơi xuống đất vỡ toang ngay sau đó

Nghe thấy tiếng ồn, Sarah vội vã chạy đến chỗ chồng. Chẳng màn đến lời hỏi thăm của vợ, trong cơn tức giận tột cùng, Steve đã xô ngã vợ. Cú đẩy khá mạnh đã khiến Sarah bất tỉnh. Thấy vợ nằm bất động, Steve tỉnh người chạy đến bên cô.

Xô vợ té ngã bất tỉnh vì ghen tuông, người chồng bàng hoàng đọc thư trên tay vợ - Ảnh 2
Cú đẩy khá mạnh đã khiến Sarah bất tỉnh (Ảnh: Internet)

Không may, Sarah đã bị mảnh vỡ từ bình thủy tinh mà Steve làm vỡ trước đó, cắm vào người. Trong lúc bối rối, Steve chợt nhìn thấy lá thư trên tay Sarah. Không chần chừ, Steve đọc thật nhanh và từng câu, từng chữ trong lá thư ấy như muốn tát vào mặt kẻ hồ đồ là Steve: “Chồng yêu, em không biết phải mở lời với anh thế nào nên đành nhờ đến những dòng chữ. Hơn một tuần nay, ngày nào em cũng đến phòng khám để kiểm tra. Em muốn mọi việc phải thật chắc chắn rồi mới báo tin cho anh. Bác sĩ bảo em có thai, là thai đôi anh ạ. Đến giờ các con đã được 2 tháng và rất khỏe mạnh anh nhé. À, mà anh còn nhớ người anh trai mất tích mà em từng kể với anh rồi không. Suốt 10 năm nay, anh ấy bặt vô âm tính từ sau lần mâu thuẫn với bố. Cuộc đời thật nhiều bất ngờ anh ạ, bác sĩ khám thai cho em lại chính là anh ấy. Tối nay, anh ấy sẽ đến nhà dùng bữa tối với vợ chồng mình. Cả hai tin tốt lành và tuyệt vời thế này, em nghĩ chắc anh sẽ rất vui. Cảm ơn anh đã luôn bên em”.

Từng dòng chữ nhòe đi trong mắt Steve, anh bần thần cả người. Đúng lúc đó, chuông cửa nhà reo lên. Là gã đàn ông anh từng bắt gặp tình tứ với vợ. Gã ta tự giới thiệu: “Chào Steve. Tôi là Max, anh trai ruột của Sarah” và ngay lập tức hoảng hốt khi thấy em gái nằm bất động trên sàn nhà, và có cả máu.

Sarah lập tức được đưa đi cấp cứu và may mắn, sau gần một giờ được cứu chữa, cô đã tỉnh lại. Bác sĩ chẩn đoán cô bị ngất do té ngã và mất máu nhiều. Nhưng, hai đứa trẻ lại không may mắn như Sarah.

Cuộc sống hôn nhân không phải màu hồng, không thể tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, cãi vã. Tuy nhiên, trước những tình huống đó, bạn đừng vội đánh giá, kết luận, quy chụp người bạn đời chỉ qua những gì nhìn thấy, nghe thấy. Bởi những gì bạn thấy, bạn nghe chưa hẳn là sự thật và nếu không bình tĩnh, lý trí, bạn sẽ phải cắn rứt, hối hận lương tâm cả đời.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT