Vợ sống thế này, khiến chồng yêu thương, cung phụng, cả đời không tơ vương bồ bịch

Tâm sự gia đình 13/01/2017 19:57

Vợ chỉ cần sống như thế này thì chẳng cần xinh đẹp sắc nước hương trời vẫn khiến chồng yêu say mê.

Giàu lòng tự trọng

Tự trọng cao không có nghĩa là người kiêu ngạo, người phụ nữ có tự trọng là dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng không khuất phục, không bán rẻ nhân cách bản thân, không vì vật chất tầm thường mà đánh mất bản thân mình, đó là người phụ nữ được đàn ông trân quý.

Đoan trang, tế nhị

Người phụ nữ đoan trang, tế nhị là kiểu phụ nữ khiến đàn ông trân quý, yêu thương. Theo phái mạnh thì một cô gái tế nhị đơn giản chỉ là người khéo léo sử dụng những cử chỉ, ngôn ngữ trong giao tiếp ứng xử. Cô gái đó biết cách cách nói “cảm ơn” khi mọi người lắng nghe mình hoặc một lời “xin lỗi” khi ngắt lời, làm phiền hoặc cần có sự giúp đỡ của ai đó.

Vợ sống thế này, khiến chồng yêu thương, cung phụng, cả đời không tơ vương bồ bịch - Ảnh 1

Khiến chồng phải hãnh diện

Một người phụ nữ giỏi giang, tháo vát, gọn gàng và luôn xuất hiện chỉn chu sẽ khiến chồng thấy tự hào. Cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày một tốt hơn. Bạn không cần là người vợ hoàn hảo nhất, chỉ cần tốt nhất có thể là được. Hãy khiến chồng luôn có thể tự hào về bạn với mọi người, sẽ khiến anh ấy nhận ra giá trị của bản thân và sẽ yêu thương bạn nhiều hơn.

Chín chắn

Sự chín chắn giúp người phụ nữ đối phó với mọi tình huống trong cuộc sống. Và đối với cánh mày râu, họ cho rằng điều đó là vô cùng cần thiết ở người phụ nữ.

Họ cho rằng bản thân người phụ nữ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống khác nhau trong cuộc sống. Điều đó tất yếu buộc họ phải đưa ra những cách xử lý thông minh, hợp lý nhất. Và điều này chỉ được thực hiện ở người có sự từng trải, chín chắn trong lối sống và suy nghĩ. Bởi vậy, người phụ nữ chín chắn luôn là đối tượng khiến đàn ông "chết mê".

Vợ sống thế này, khiến chồng yêu thương, cung phụng, cả đời không tơ vương bồ bịch - Ảnh 2

Biết chọn đúng thời điểm cho tình dục

Tình dục là một hệ quả tất yếu của tình yêu nhưng khi chạm đến vấn đề này, đàn ông thường không đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định trọng đại. Vì vậy, phụ nữ phải là người dẫn đường sáng suốt. Quan hệ tình dục quá sớm, anh ta sẽ nghĩ bạn dễ dãi. Còn nếu bạn cứ khư khư giữ của, anh ta sẽ nghĩ bạn thật cổ hủ và nhanh chóng phát chán. Biết chọn đúng thời điểm để nâng mối quan hệ của hai người lên mức cao hơn là cách để giữ trái tim và cả sự tôn trọng của chàng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT