Vợ chịu đau đớn để chăm sóc cho bồ của tôi đang mang thai

Tâm sự gia đình 20/01/2017 07:18

Việc làm này của vợ khiến tôi vô cùng kinh ngạc, cũng cảm thấy vô cùng khó xử. Lợi không hề từ chối, dựa vào đứa con trong bụng mà đàng hoàng bước vào nhà tôi, còn nói muốn công khai cạnh tranh với vợ tôi. Hai người con gái này thực sự khiến tôi muốn sụp đổ.

Người không biết chuyện, khi nhìn thấy tôi lần đầu tiên sẽ nghĩ rằng tôi là người đàn ông thành đạt, có nhà, có xe, vợ con đề huề, khiến người người ngưỡng mộ. Thế nhưng trên thực tế, tôi đã bị cuốn vào một mớ tình cảm rắc rối không biết phải làm sao.

Tôi và vợ kết hôn đã gần mười năm, khi tôi không có gì ngoài hai bàn tay trắng, cô ấy đã lựa chọn ở bên tôi. Khi đó, dưới sự động viên của cô ấy, tôi đã quyết định lập nghiệp, chúng tôi chạy đông chạy tây đi vay mượn tiền để mở công ty. Thế nhưng thật không ngờ khi sự nghiệp của tôi đang lên như diều gặp gió thì cuộc sống hôn nhân lại như đi xuống dốc không phanh. Tôi đột nhiên cảm thấy tất cả sự lựa chọn ban đầu không phải là điều tôi mong muốn. Chúng tôi đã có với nhau một cậu con trai 6 tuổi, nghĩ con vẫn còn nhỏ nên tôi cố níu giữ cuộc hôn nhân này.

Vợ chịu đau đớn để chăm sóc cho bồ của tôi đang mang thai - Ảnh 1
Tôi đã bắt đầu nhận ra mình sai rồi, mình không nên đi con đường này. (Ảnh minh họa)

Trong một cuộc họp vào ba năm trước, tôi đã quen một cô gái tên là Lợi. Khi đó cô ấy cũng chỉ là nhân viên bình thường, nhưng cô ấy có một điều gì đó rất lạ cuốn hút tôi, khiến tôi sa vào cuộc tình mới. Tối hôm đó khi lần đầu có được cô ấy, nhìn vết máu đỏ trên tấm ga giường, tôi thầm nghĩ nhất định phải cho cô ấy một danh phận. Khoảnh khắc bồng bột ấy, tôi như đang trở về thời thanh xuân, tràn trề sức lực, khiến tôi như đang tìm lại được chính mình.

Rất nhanh chóng, vợ tôi liền biết được chuyện giữa tôi và Lợi. Cô ấy đã khóc và làm loạn lên. Tôi thừa nhận lúc đầu khi ở bên cô ấy, tôi rất yêu cô ấy, cô ấy cũng giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc. Sự nghiệp mà tôi đang có hiện nay phần lớn là nhờ cô ấy. Hôm nay tôi làm như vậy đúng là rất có lỗi với cô ấy. Thế nhưng giữa tôi và cô ấy đã không còn tình cảm, thì lẽ nào vẫn phải sống chết ở bên nhau hay sao? Tôi cũng chỉ muốn cho tôi và cô ấy một con đường đi riêng mà thôi, lẽ nào lại là sai ư?

Thế nhưng điều khiến tôi không ngờ nhất là sau khi biết Lợi mang thai, vợ tôi đã đưa cô ấy về nhà, hết lòng chăm sóc cho cô ấy. Việc làm này của vợ khiến tôi vô cùng kinh ngạc, cũng cảm thấy vô cùng khó xử. Lợi không hề từ chối, dựa vào đứa con trong bụng mà đàng hoàng bước vào nhà tôi, còn nói muốn công khai cạnh tranh với vợ tôi. Hai người con gái này thực sự khiến tôi muốn sụp đổ.

Nếu như không có lần sắp xếp này của vợ, tôi không hề biết rằng sống giữa hai người phụ nữ mệt mỏi đến thế nào. Lợi mà tôi yêu thương cũng không phải dịu dàng quan tâm đến tôi như tôi nghĩ. Trong khi hai người tranh đấu, Lợi luôn miệng hỏi tôi khi nào thì tôi ly hôn với vợ, rốt cuộc tôi có yêu cô ấy không.

Tôi thực sự mệt mỏi với những câu hỏi của cô ấy. Ngược lại sự bình tĩnh và khoan dung của vợ lại khiến tôi cảm thấy xấu hổ và hối hận. Tôi đã bắt đầu nhận ra mình sai rồi, mình không nên đi con đường này. Thế nhưng bây giờ có hối hận thì cũng muộn rồi, thời gian đâu thể quay trở lại nữa.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT