Những điều phụ nữ 30 nên đạt được

Tâm sự gia đình 21/01/2017 19:42

Phụ nữ khi còn trẻ thì có thể được tự do bay nhảy, làm những điều mình thích. Thế nhưng đến độ tuổi 30 trở đi, phụ nữ cần có cho mình những vốn kiến thức nhất định, những kinh nghiệm và nhiều thứ khác để có một cuộc sống ổn định.

Phụ nữ 30 tuổi đã không còn cái sự nông nổi như lúc trẻ, không còn muốn được bay nhảy là có thể bay nhảy bất cứ lúc nào. Đã đến lúc phụ nữ cần một điểm dừng chân, một bến đỗ thực sự. Và phụ nữ 30 cần đạt được những gì?

Phụ nữ 30 cần có một công việc ổn định

30 tuổi không còn trẻ để có thể long đong theo đuổi sự nghiệp, làm chỗ này không thích lại “nhảy” chỗ khác. Bởi cái thời gian rèn luyện chuyên môn, trau dồi kinh nghiệm là ở giai đoạn trước đó. Còn khi đã 30 chị em cần tìm một công việc ổn định với một mức lương tương xứng với năng lực của mình. Công việc ổn định trước hết là để nuôi sống bản thân, để có chỗ đứng trong xã hội. Và xa hơn nữa để chăm sóc, lo toan cho con cái, gia đình, bố mẹ...

Những điều phụ nữ 30 nên đạt được - Ảnh 1

Phụ nữ 30 cần có một bến đỗ thực sự

30 không phải quá già nhưng cũng không còn trẻ để bạn có thể yêu rồi chia tay, chia tay rồi yêu. Phụ nữ 30 đã thực sự trưởng thành để có một bến đỗ thực sự, một người đàn ông yêu thương, chăm sóc hàng ngày.

Đã đến lúc chị em cần trưởng thành hơn để trở thành vợ, thành mẹ với bao lo toan cuộc sống. Một mái ấm gia đình với những tiếng cười trẻ thơ là “liều thuốc” tuyệt vời xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Và đó cũng là động lực để chị em cố gắng, phấn đấu hơn trong sự nghiệp.

Những điều phụ nữ 30 nên đạt được - Ảnh 2

Phụ nữ 30 cần có ít nhất một người bạn thân

Dù đã có gia đình, dù bận rộn đến đâu cũng đừng cắt đứt mọi liên lạc với bạn bè. Bởi bạn bè là món quà quý giá mà mỗi người cần phải gìn giữ, trân trọng mới lâu bền được. Vì thế bạn hãy luôn có cho mình một người bạn thân để có thể dốc bầu tâm sự, kể lể mọi chuyện trên trời dưới đất, để giải tỏa những căng thẳng, stress đầy mệt mỏi.

Chắc chắn bạn thân sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích để bạn dễ dàng vượt qua những lúc khó khăn, vấp ngã. Và một đứa bạn thân chắc chắn sẽ cùng bạn chia sẻ những điều ngọt ngào trong cuộc sống, cùng nhau ngắm đồ, ăn uống, shopping hay trò chuyện, chia sẻ những kinh nghiệm làm vợ, làm mẹ... Đó chắc chắn sẽ là điều tuyệt vời.

Những điều phụ nữ 30 nên đạt được - Ảnh 3

Phụ nữ 30 cần có một phương tiện của riêng mình

30 tuổi, tức là bạn đã ra trường, đi làm được ít nhất là 5 đến 8 năm. Dù ít dù nhiều bạn cũng cần trang bị cho mình một phương tiện riêng để phục vụ nhu cầu công việc, cuộc sống hàng ngày. Đừng phụ thuộc vào người khác bởi trong cuộc đời này không gì sung sướng bằng “tự túc là hạnh phúc”.

Phụ nữ 30 cần có những kiến thức nhất định về sức khỏe, con cái, làm đẹp

30 tuổi phụ nữ cần có những kiến thức nhất định về chăm sóc sức khỏe, chăm sóc con cái, an toàn thực phẩm... để đảm bảo là một người phụ nữ của gia đình và giúp chăm sóc toàn diện cho mọi thành viên.

Đã là phụ nữ thì đừng bao giờ quên quyền làm đẹp và phải biết làm đẹp. Vì thế cần có những kiến thức nhất định về việc làm đẹp - đây là bí quyết để chồng yêu bạn hơn, trân trọng bạn. Đồng thời là cách gìn giữ hạnh phúc gia đình cực kỳ hiệu quả.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT