Người phụ nữ phúc đức, 'có đáng' để lấy làm vợ hay không chính là ở 4 đức tính này

Tâm sự gia đình 14/01/2017 23:53

Phụ nữ chính là phong thủy tốt nhất của gia đình, phụ nữ tốt gia đình tốt, vì thế, nếu người phụ nữ có những đức tính dưới đây, hãy giữ cô ấy thật chặt nhé.

Dịu dàng, duyên dáng

Đây là một đức tính cực quỳ quan trọng của người phụ nữ, dù ở thời đại nào, gia đình nào, thì vẫn cần những người phụ nữ như thế. Cái duyên của người đàn bà thể hiện ở vẻ mặt tươi tắn, nụ cười quyến rũ, giọng nói ấm áp, nội tâm phong phú và cách ứng xử tế nhị, hiểu biết. Đây là cái duyên có sức mạnh khủng khiếp, có thể làm “nghiêng ngả” tất thảy đàn ông. Kiểu phụ nữ này rất vượng phu ích tử.

Giàu sức sống

Người phụ nữ nhất định phải giữ cho mình giàu sức sống. Biểu hiện ở một làn da tươi sáng, tóc tai gọn gàng. Sức sống mãnh liệt của con người, ngoài hình thể khỏe mạnh còn biểu hiện trước hết ở ý chí vượt qua mọi khó khăn, thực hiện bằng được mục tiêu của mình. Người chưa gặp khó khăn đã nản chí thì không thể gọi là người giàu sức sống.

Người phụ nữ phúc đức, 'có đáng' để lấy làm vợ hay không chính là ở 4 đức tính này - Ảnh 1

Nấu ăn ngon

Muốn chiếm được trái tim một người đàn ông, nhất định phải chinh phục dạ dày của họ. Phụ nữ hãy giữ cho gian bếp của mình luôn đỏ lửa. Những người chồng thật đơn giản, họ không cần một người đầu bếp chuyên nghiệp món nào cũng biết, họ chỉ cần người vợ tuyệt vời biết nấu những món ăn họ thích và chăm sóc gia đình bằng những bữa cơm lành canh ngọt.

Sống khôn ngoan

Khôn ngoan ở đây không phải là khôn lỏi, khôn vặt, khôn ăn người. Mà là khôn khéo trong cư xử, trong lời ăn tiếng nói, đối nội đối ngoại. Khôn tức là biết phân biệt phải trái, đúng sai. Còn ngoan là biết giải quyết hài hòa các mối quan hệ để vừa được lòng người đúng lại không làm bẽ mặt người sai.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT