Ngày nào chưa 'thấm' 9 điều này, phụ nữ đừng hỏi vì sao mãi chưa hạnh phúc

Tâm sự gia đình 11/01/2017 07:06

Những điều dưới đây nếu không chịu hiểu, phụ nữ mãi mãi sẽ không hạnh phúc, vì thế hãy ghi nhớ nhé các nàng.

Hạnh phúc không đo bằng thời gian yêu

Trong chuyện tình cảm, thời gian yêu đương dài hay ngắn không nói lên điều gì cả. Quan trọng là thời gian ấy ở bên nhau chúng ta đã yêu và sống thế nào. Vậy nên mới có những cuộc tình yêu nhau 8-9 năm vẫn còn chia tay. Chính vì vậy, yêu lâu hay mới yêu cũng đừng vội cùng người ấy kết hôn nếu như cả hai chưa cùng nhau trải qua những hoạn nạn, khó khăn. Tình yêu càng nhiều thử thách càng chứng tỏ được tấm chân tình, đến cuối cùng, khi nhận thức rõ được điều gì là chân ái thì hãy bước tiếp, con gái nhé!

Đừng trông đợi quá nhiều

Đừng trông đợi quá nhiều, đừng mong ngóng vào một cuộc sống luôn đủ đầy, hạnh phúc. Cuộc sống không bằng phẳng, ắt có lúc này lúc khác, nhưng đừng nghĩ rằng mình bất hạnh, những khó khăn sẽ giúp bạn trưởng thành hơn, thăng trầm là nhịp điệu bình thường của cuộc sống, hãy biết trân trọng hạnh phúc của mình cả khí mọi thứ không hoàn hảo.

Ngày nào chưa 'thấm' 9 điều này, phụ nữ đừng hỏi vì sao mãi chưa hạnh phúc - Ảnh 1

Luôn chỉ thấy những bất hạnh

Điều gì xảy ra trong cuộc sống cũng có hai mặt, vậy nhưng nhiều người chỉ nghĩ tới mặt xấu mà chẳng chịu nhìn vào những mặt tích cực. Hơn thế lại luôn phóng đại hạnh phúc của người khác và coi nhẹ niềm vui của bản thân. Nếu bạn luôn có suy nghĩ như vậy thì làm sao thấy được hạnh phúc?

Quá bận tâm lời nói của người khác

Lời nói thế gian là thứ khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Vì thế, hãy cố gắng bỏ ngoài tai mà sống. Mọi người có thể gán ghép bạn và đổ cho bạn những điều tệ hại, nhưng hãy mặc kệ đi, quan trọng nhất bạn tự biết mình sống thế nào là được.

Luôn không bằng lòng với hiện tại

Nếu bạn không biết thế nào là đủ, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hạnh phúc. Có được một ngôi nhà nhỏ bạn lại muốn có ngôi nhà to hơn, có được một công việc tốt bạn lại muốn có được công việc tốt hơn thế, có tiền rồi lại muốn có nhiều hơn… Những mong muốn khát khao luôn thôi thúc người ta phải cố gắng vắt sức để thực hiện để đạt được nó. Nhưng có khi nào bạn thấy mệt mỏi vì điều đó, luôn sống trong trạng thái căng thẳng như thế liệu bạn có hạnh phúc?

Ngày nào chưa 'thấm' 9 điều này, phụ nữ đừng hỏi vì sao mãi chưa hạnh phúc - Ảnh 2

Đừng phụ thuộc vào đàn ông

Đàn bà cứ mãi đo hạnh phúc trong quanh quẩn đàn ông thì hỏi sao mãi không hạnh phúc. Bạn đừng chờ đợi người khác mang hạnh phúc đến cho bạn, hãy tự khiến mình hạnh phúc. Tôn trọng, yêu thương bản thân mình nhiều hơn nữa, học cách tự tạo niềm vui cho mình, đừng trông chờ vào ai cả.

Hạnh phúc nếu không được chăm sóc cũng như đống tro tàn

Tình yêu là thứ bạn phải nuôi dưỡng, vun đắp lên từng ngày. Vì thế, nếu bạn cứ bỏ xó tình yêu thì đừng trách vì sao tình yêu rời bỏ bạn mà đi nhé.

Phải học được cách cho đi

Nếu bạn cứ sống bo bo chỉ nghĩ đến bản thân mình thì sẽ chẳng bao giờ bạn cảm nhận được tình yêu trọn vẹn. Hãy mở lòng mình, giúp đỡ những người xung quanh nhiều hơn nữa, bạn sẽ thấy mình ngày càng rộng mở, niềm vui nhất định sẽ tìm đến.

Nước mắt cũng cần rơi đúng lúc, đúng thời điểm

Nước mắt nếu rơi đúng lúc, thì sẽ có tác dụng, nếu rơi sai thời điểm, chính là lãng phí và đôi khi đi kèm tác dụng phụ chính là sự thương hại vô nghĩa. Đàn ông dễ mềm lòng với những giọt nước mắt của phụ nữ, nhưng lâu dần họ sẽ chán, không còn tin vào nó nữa.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT