Đây là kiểu mà 99% đàn ông thích nhất khi 'yêu'

Tâm sự gia đình 25/04/2017 13:23

Đây là kiểu mà 99% đàn ông thích nhất khi 'yêu' mà người phụ nữ nào muốn giữ chồng cũng cần biết.

Đàn ông thích sự chủ động và mạnh dạng của phụ nữ trong chuyện ấy nhất là đối với các cặp vợ chồng đã quen hơi lâu ngày thì những “chiêu thức” mới mẻ, sáng tạo là liều thuốc hồi sinh cho chuyện riêng của hai người.

Đây là kiểu mà 99% đàn ông thích nhất khi 'yêu' - Ảnh 1

Sáng tạo

Khi tình dụclà liều thuốc hữu hiệu nuôi dưỡng cuộchôn nhânthì nỗ lực sáng tạo chuyện yêu của bạn là một “công việc” nên làm. Sáng tạo không hề khó. Trước khi bắt đầu hai bạn có thể chơi trò chơi. Thỉnh thoảng vợ chồng bạn có thể “yêu” ở những không gian khác nhau, với trình tự yêu khác nhau…

Biết khiêu khích

Nam giới không chỉ thích một cô nàng xinh xắn, gợi cảm mà còn muốn cô ấy bầy tỏ ham muốn hay biết cách kích thích chàng. Vì vậy bạn hãy thể sự thông minh và khéo léo của mình. Hãy mặc bộ nội y nóng bỏng nhất và đứng trước mặt chàng, cùng với đó là những động tác cơ thể và ánh mắt nháy tinh nghịch. Đảm bảo, chàng sẽ hiểu ý bạn ngay lập tức và tiến hành ‘vào cuộc’ với bạn ngay.

Gọi tên anh ấy

Một số đàn ôn gmuốn chắc rằng bạn sẽ không tưởng tượng đến một bóng hình khác khi đang ở trên giường.Thực tế đây cũng là giao tiếp làm tôn lên vai trò của anh ấy để giảm bớt những hành vi mang tính dirty talk (nói chuyện bẩn) cho những ai không muốn vượt rào kiểu truyền thống. Để tăng gia vị cho cuộc ân ái trong đêm tân hôn, hãy thêm vào những thán từ như ” ooohs “, yeah, yeah hoặc rên rỉ và hét to tên anh ấy. Vậy cũng vừa ổn nếu không muốn anh ấy bỏ đi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT