Ám ảnh, sợ hãi cực độ vì sở thích 'yêu' quái đản của chồng

Tâm sự gia đình 08/01/2017 07:27

Tôi cũng không hiểu sao lại thế, nhưng thật sự tôi không chịu nổi kiểu ái ân kỳ quặc của chồng, tôi không biết nên làm sao bây giờ nữa.

Tôi và anh yêu nhau gần 2 năm mới cưới. Chúng tôi yêu nhau hoàn toàn trong sáng, không vướng bận thứ gì. Phần vì tôi là người khá truyền thống, khắt khe với chuyện quan hệ trước hôn nhân, phần vì anh cũng tôn trọng nên gìn giữ cho tôi.

Trong thời gian yêu nhau anh rất tốt với tôi, quan tâm tôi chu đáo, cũng nhờ có anh, cuộc sống của tôi nhiều niềm vui hơn. Tôi luôn cảm thấy mình thật may mắn khi có anh.

Chúng tôi về gặp mặt gia đình, mọi người ai cũng vun vào, giục làm đám cưới. Yêu nhau như thế là đủ hiểu nhau rồi, giờ kinh tế ổn định, đám cưới đi là được.

Ám ảnh, sợ hãi cực độ vì sở thích 'yêu' quái đản của chồng - Ảnh 1

Vậy là không bao lâu sau, đám cưới diễn ra.  Tôi thấy rất vui và hạnh phúc. Cứ tưởng rằng cuộc sống như thế là yên ổn, nhưng không ngờ lại gặp trục trặc bởi chuyện đó.

Lần đầu tiên chúng tôi gần gũi, tôi phá hiện ra anh có những sở thích khác người. Anh muốn chúng tôi quan hệ "bằng miệng", và chỉ làm như thế anh mới đạt khoái cảm. Mà đêm nào cũng phải đôi ba lần, tôi tự thấy mình cũng là người khá thích chuyện ấy, nhưng thú thực, tôi chỉ muốn “làm như người ta vẫn làm” mà thôi.

Tôi cũng không hiểu vì sao anh lại có sở thích quái đản ấy. Tôi không muốn anh buồn nên cố chiều, nhưng thật sự càng ngày tôi càng thấy khó chịu, thậm chí là sợ hãi.

Giờ tôi phải làm sao, có nên nói thẳng ra với anh không? Tôi sợ anh tổn thương hay phật ý... nhưng tình hình cứ kéo dài thế này, tôi thấy không ổn chút nào. Xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT