Vũ Hà tiết lộ lý do 'nghỉ chơi' với Mr Đàm mấy năm trời

Giải trí 17/01/2017 15:03

Nam ca sĩ chia sẻ kỷ niệm vui buồn khi tái ngộ người bạn thân trong gameshow mới.

Trong buổi họp báo ra mắt MV Vì anh là soái ca, Mr Đàm trân trọng giới thiệu Vũ Hà là người bạn thân đã gắn bó với anh hơn 20 năm. Hai ca sĩ biết nhau từ thuở hàn vi, cùng trải qua nhiều khó khăn trước khi gây dựng được tên tuổi trong lòng khán giả. Vũ Hà vào nghề trước Mr Đàm, từng đứng ở vị trí cao hơn, dìu dắt đồng nghiệp cùng phát triển. Tuy vậy, anh có thời gian tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để lập gia đình, chăm lo cho tổ ấm nên bị Đàm Vĩnh Hưng "vượt mặt".

vu-ha-tiet-lo-ly-do-nghi-choi-voi-mr-dam-may-nam-troi
Vũ Hà và Mr Đàm thân nhau từ những ngày mới vào nghề ca hát.

Vũ Hà kể, khi Mr Đàm chưa nổi tiếng, anh hay đưa bạn đi diễn cùng mình. "Tôi bắt Hưng nói giọng Bắc để giả làm em bà con của tôi. Mặt hai đứa giống nhau nên bầu show nào cũng tin. Lúc đầu lịch hát của tôi kín mít nhưng khi dắt Hưng theo thử giọng, người ta cắt 3 ngày hát của tôi để nhường cho Hưng. Tôi từng nói đùa là sẽ không bao giờ dắt ai đi hát cùng nữa", Vũ Hà bật cười khi nhớ lại kỷ niệm cũ.

Thân nhau là vậy nhưng cũng có khoảng thời gian, vì hiểu lầm nên Vũ Hà và Mr Đàm giận nhau mấy năm trời. "Lúc Hưng ra album đầu tiên có bài Cho em một ngày, Hưng hát giống Thanh Lam như đúc. Tôi nói thẳng: 'Sao giọng mày hay mà mày hát y chang Thanh Lam vậy? Tao ghét nhất là đứa bắt chước'. Hưng nghe xong tự ái không nói chuyện với tôi nữa. Đang giận nhau tôi lại nghe có người nói Hưng tuyên bố không bao giờ song ca với tôi, tôi bực bội nghĩ thầm: 'Mày không hát với tao thì tao chết chắc?'. Sau đó vì bận bịu nên chúng tôi cũng ít có dịp gặp nhau. Mãi đến một lần cúng Tổ, hát cùng Hưng xong tôi hỏi: 'Mày nói không hát với tao mà?'. Hưng bất ngờ hỏi lại: 'Tao nói vậy hồi nào?'. Thế là chúng tôi phát hiện đã bị người khác đâm thọc, dẫn đến hiểu lầm nhau. Tôi và Hưng làm hòa, thân nhau như trước", Vũ Hà tâm sự.

vu-ha-tiet-lo-ly-do-nghi-choi-voi-mr-dam-may-nam-troi-1
Vũ Hà rất vui khi cùng Mr Đàm tham gia chung một gameshow.

Nam ca sĩ nói, anh không buồn hay chạnh lòng vì hiện tại tên tuổi không "hot" bằng bạn thân. Mới đây, khi được mời tham gia gameshow Trời sinh một cặp, Vũ Hà cũng chấp nhận ngồi ở vị trí thấp hơn "ông hoàng nhạc Việt". Vũ Hà làm huấn luyện viên cùng Dương Triệu Vũ còn Đàm Vĩnh Hưng là giám khảo. "Tôi xác định mình tham gia chương trình này như một cuộc chơi, cứ làm hết khả năng thôi, không muốn tranh giành với ai. Trong nghệ thuật, trên cơ hay dưới cơ không quan trọng mà cốt yếu là vị trí của mình trong lòng khán giả. Tôi và Hưng là bạn bè thân thiết, hai đứa ngồi chung một chương trình thì có cảm giác thoải mái như ở nhà vậy. Chúng tôi sẽ sáng tạo đủ trò để mang tới nhiều tiết mục hay cho khán giả", Vũ Hà nói.

Vũ Hà tiết lộ, sắp tới anh và Đàm Vĩnh Hưng có kế hoạch làm một dự án chung, kỷ niệm tình bạn 20 năm. "Chúng tôi sẽ ra mắt một ca khúc viết riêng cho hai đứa vì trước giờ chỉ hát chung sân khấu chứ chưa bao giờ ra sản phẩm chung". Chương trình Trời sinh một cặp với sự tham gia của đôi bạn thân Vũ Hà - Đàm Vĩnh Hưng phát sóng vào 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 18/2.  

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT