Vợ vừa sinh được vài ngày, Hoắc Kiến Hoa vội ngoại tình với bạn diễn?

Giải trí 17/01/2017 15:10

Lâm Tâm Như vừa sinh con gái được vài ngày, Hoắc Kiến Hoa lộ nghi án ngoại tình với bạn diễn.

Mới đây, ông trùm truyền thông Trác Vỹ - Phong Hành Studio tiết lộ cho công chúng những thông tin đời tư hot nhất của giới nghệ sĩ Cbiz liên quan đến tin đồn tình ái của Hoắc Kiến Hoa, Trác Vỹ (Phong Hành Studio) còn tiết lộ thêm về đời tư của các nghệ sĩ khác như Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á, Trần Kiều Ân - Ngô Lỗi,...

1. Hoắc Kiến Hoa ngoại tình

Vợ vừa sinh được vài ngày, Hoắc Kiến Hoa vội ngoại tình với bạn diễn? - Ảnh 1

Thời gian qua, ông xã Lâm Tâm Như liên tục vấp phải những tin đồn tình ái với nữ diễn viên Lâu Nghệ Tiêu. Tuy nhiên, ông trùm Phong Hành khẳng định: "Hoắc Kiến Hoa chắc chắn không ngoại tình với Lâu Nghệ Tiêu, mấy tin đồn này chỉ là do tưởng tượng của một vài người. Theo tôi được biết, Lâu Nghệ Tiêu hiện giờ vẫn còn độc thân."

Được biết, Lâu Nghệ Tiêu sinh năm 1988, thuộc hàng top sao trẻ triển vọng tại Trung Quốc. Cô gây chú ý nhờ Chung cư tình yêu, Lộc đỉnh ký.

2. Đồng Lệ Á không ly hôn với Trần Tư Thành

Vợ vừa sinh được vài ngày, Hoắc Kiến Hoa vội ngoại tình với bạn diễn? - Ảnh 2

Mới đây, đạo diễn tài năng Trần Tư Thành dính bê bối ngoại tình với hai cô gái trẻ cùng một lúc. Đoạn clip này cũng chính do Phong Hành đăng tải.

Trước scandal này, Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á đều giữ thái độ im lặng. Theo Trác Vỹ, cặp đôi không có ý định ly hôn. "Quan hệ giữa hai người vẫn rất tốt", ông nói. Nguồn tin nội bộ cho hay Đồng Lệ Á không lạ tính lăng nhăng của chồng và cô sẵn sàng tha thứ.

3. Trần Kiều Ân qua đêm với tài tử kém 21 tuổi

Vợ vừa sinh được vài ngày, Hoắc Kiến Hoa vội ngoại tình với bạn diễn? - Ảnh 3

Tin đồn Trần Kiều Ân và Ngô Lỗi - ạn diễn kém 21 tuổi hẹn hò với nhau bắt đầu rộ lên từ năm 2015, khi hai người cùng đóng chung bộ một bộ phim. Tuy nhiên, Trác Vỹ cho biết: "Phim thì chưa ra mắt nhưng tin đồn lại xuất hiện trước. Theo tôi được biết, Ngô Lỗi và Trần Kiều Ân không có quan hệ tình cảm. Mà dù đó có là sự thật cũng là quá khứ. Hiện tại, sau khi phim hoàn thành, hai người hoàn toàn kết thúc"

4. Mối quan hệ của vợ chồng Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ như thế nào?

Vợ vừa sinh được vài ngày, Hoắc Kiến Hoa vội ngoại tình với bạn diễn? - Ảnh 4


Mối quan hệ nhà Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ hiện giờ rất tốt, giữa hai vợ chồng thi thoảng cũng có mâu thuẫn, song tôi tin rằng, cặp vợ chồng thông minh sẽ giải quyết nhanh chóng và êm đẹp các vấn đề gia đình và mâu thuẫn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT