Vợ cũ Lâm Vinh Hải: 'Trên đời này, ngọc cũng có vết...'

Giải trí 22/02/2017 22:45

Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải tiếp tục có dòng chia sẻ trên trang facebook sau khi chồng cũ có người tình mới Linh Chi.

vo cu lam vinh hai:

Lý Vinh Hải công khai yêu Linh Chi và những phản ứng của vợ cũ của anh đang khiến fan chú ý 

Trên trang facebook cá nhân của vợ cũ Lâm Vinh Hải vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Lý Phương Châu viết: "Nếu ai đang loạng choạng trong tháng ngày thanh xuân, loạng choạng trong ngày tìm ra lối đi cho chính mình, thì im lặng đặt tay lên tim mình, thử hỏi xem nó thật sự muốn gì. Nếu thật tâm muốn thì đừng bao giờ hối hận, can đảm từ bỏ thì đừng bao giờ tiếc nuối.

Tôi chưa từng mong cầu sự hoàn hảo, chưa từng cầu mong có được cả sự nghiệp lẫn tình yêu cùng một lúc. Vì trên đời này, ngọc cũng có vết, người cũng có khuyết, nên sự hoàn hảo như một bộ phim viễn tưởng không có thật.

Chúng ta sống có thể không thực dụng nhưng nhất định phải thực tế. Vì không có tiền, không có sự nghiệp thì chúng ta sẽ chẳng có gì cả. Khi yêu, chúng ta chỉ cần sử dụng trái tim. Nhưng đứng giữa yêu và sự nghiệp, hãy vận dụng lý trí. Vì khi thành công, biết đâu đời sẽ trả cho ta tất cả ".

Vợ cũ Lâm Vinh Hải: 'Trên đời này, ngọc cũng có vết...' - Ảnh 2Vợ cũ Lâm Vinh Hải: 'Trên đời này, ngọc cũng có vết...' - Ảnh 3vo cu lam vinh hai:

Dòng trạng thái kèm lời chia sẻ của vợ cũ Lâm Vinh Hải sau khi "tố" chồng giả tạo, "tố" người tình mới của chồng là kẻ thứ ba.

Lời chia sẻ của Lý Phương Châu ngay sau đó nhận được những phản hồi tích cực, đồng cảm của đông đảo cư dân mạng. "Hãy sống bằng lý trí, không gì đánh gục được mình nhé. Hãy cho họ thấy họ đã sai lầm như thế nào", "Thương chị Châu", "Mạnh mẽ lên chị nhé"...và còn rất nhiều những lời nhắn nhủ từ phía cộng đồng mạng gửi đến vợ cũ của Lâm Vinh Hải.

Bởi, những ngày qua dư luận không ngớt bàn tán chuyện quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên có người tình mới Linh Chi chỉ sau 6 tháng li hôn với vợ cũ. Dòng chia sẻ gần đây nhất của Lý Phương Châu cho biết: "Châu có đầy đủ tất cả bằng chứng về mối quan hệ của Chi và Hải là bắt đầu khi Châu và Hải vẫn là vợ chồng. Và đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc Châu và Hải ly hôn" - vợ cũ Lâm Vinh Hải chia sẻ.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải: 'Trên đời này, ngọc cũng có vết...' - Ảnh 5Vợ cũ Lâm Vinh Hải: 'Trên đời này, ngọc cũng có vết...' - Ảnh 6vo cu lam vinh hai:

Lâm Vinh Hải và người tình mới Linh Chi vui vẻ xuất hiện trong một sự kiện.

Nhiều người thừa nhận, nể phục thái độ của vợ cũ Lâm Vinh Hải. Thay vì chọn cách xử lý làm rùm beng, phanh phui mọi chuyện để cộng đồng biết chồng thay lòng đổi dạ, Lý Phương Châu đã giữ thái độ im lặng kể cả sau khi hai người ly hôn. Và chỉ khi Lâm Vinh Hải - Linh Chi công khai với báo chí mối quan hệ tình cảm, Phương Châu mới lên tiếng vì thấy có nhiều chuyện không đúng như chồng cũ và người tình mới của chồng chia sẻ. "Cho đến giây phút này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như Hải nói. Và Linh Chi là người hoàn toàn biết rõ sự việc này, Linh Chi đã có mối quan hệ với Hải ngay trong lúc tham gia phim Găng Tay Đỏ, chứ không phải không biết gì và bắt đầu được 1 tháng như họ nói" - vợ cũ Lâm Vinh Hải bức xúc.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT