Tiệc sinh nhật tuổi 70 hoành tráng 'quẩy' tưng bừng của tỷ phú Hoàng Kiều

Giải trí 14/01/2017 08:16

Những hình ảnh vui nhộn trong bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 70 của bạn trai Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều được con trai ông hé lộ.

Ngoài tiềm lực kinh tế nổi tiếng trên đất Mỹ và mối tình với mỹ nhân hot nhất nhì làng trí Việt thì sự phong độ, chịu chi và chịu chơi của người tình Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều cũng là điều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Mới đây, clip ghi lại hình ảnh trong bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 70 của tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ cách đây 2 năm được con trai hé lộ đang thu hút sự chứ ý đặc biệt từ công chúng.

Tiệc sinh nhật tuổi 70 hoành tráng 'quẩy' tưng bừng của tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 1
Chia sẻ của con trai Hoàng Kiều

Trong khi ở Việt Nam mừng tuổi 70 các cụ ông thường áo the, khăn đống quây quần bên con cháu tại tư gian thì ở trời tây tỷ phú Hoàng Kiều đã có một bữa tiệc hoành tráng trong một không gian đa sắc màu như giới trẻ hiện nay. Trên nền nhạc sôi động, ánh đèn nháy đủ màu, các vũ công nhảy múa tưng bừng bốc lửa trong sự cổ vũ nhiệt tình của những người có mặt để mừng tuổi mới vị tỷ phú.

Tiệc sinh nhật tuổi 70 hoành tráng 'quẩy' tưng bừng của tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 2
Con trai Hoàng Kiều bên các vũ công trong tiệc sinh nhật của cha

Những ngày qua câu chuyện tình yêu của Ngọc Trinh đang là mối quan tâm lớn của dư luận. Ngoài bí mật đời tư của "nữ hoàng nội y" đã được công khai thì những khoảnh khắc yêu nhau ngọt ngào của đôi tình nhân cùng gia thế và sự chênh lệch tuổi tác của tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều cũng là vấn đề mà người hâm mộ tò mò dõi theo.

Tiệc sinh nhật tuổi 70 hoành tráng 'quẩy' tưng bừng của tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 3

Mặc dù đã ở tuổi thất thập nhưng nhưng người tình của Ngọc Trinh vẫn khiến bao người ngỡ ngàng bởi sự trẻ trung, phong độ và đặc biệt là ga lăng, yêu chiều bạn gái không kém những soái ca ngôn tình trẻ tuổi hiện nay. Vị tỷ phú tuổi 72 thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào cùng lời lẽ đầy tình tứ nói lên tâm tư nhớ nhung với bạn gái kém 45 tuổi.

Tiệc sinh nhật tuổi 70 hoành tráng 'quẩy' tưng bừng của tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 4

Tiệc sinh nhật tuổi 70 hoành tráng 'quẩy' tưng bừng của tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 5

Tiệc sinh nhật tuổi 70 hoành tráng 'quẩy' tưng bừng của tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 6

Tiệc sinh nhật tuổi 70 hoành tráng 'quẩy' tưng bừng của tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 7
Ngọc Trinh và Hoàng Kiều tại Thượng Hải

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT