Thử nhắn tin vào SIM 'thất quý 9' của Ngọc Trinh, cái kết thật bất ngờ

Giải trí 21/01/2017 14:52

Sau buổi đấu giá SIM 'thất quý 9' của Ngọc Trinh thất bại, siêu SIM này trở thành chủ đề 'bá đạo' trên mạng xã hội

SIM 0989999999 được Ngọc Trinh chi 15 tỷ đồng mua lại từ doanh nhân Bùi Nguyễn Gia Khang với mục đích đấu giá, trích 1 phần làm từ thiện, giúp đỡ đồng báo miền Trung khó khăn có một mùa Xuân 2017 sung túc hơn. Tuy nhiên, sau buổi đấu giá ngày 15/1, người chiến thắng với mức giá 18,6 tỷ đồng đã không giữ lời hứa. Ngọc Trinh tỏ ra khá buồn và thông báo sẽ tổ chức đấu giá lần 2. Song dư luận dậy sóng khi nghi ngờ phía BTC 'cài' người để đẩy giá SIM cao lên. Phía Ngọc Trinh cũng lên tiếng bác bỏ các lời đồn. Sau nhiều ồn ào, 'chân dài' Trà Vinh quyết định tạm hoãn đấu giá SIM số trên.

Từ ngày được chú ý, ngoài việc trở thành chủ đề bán tán sôi nổi của dư luận, SIM 0989999999 cũng là nguồn cảm hứng để mọi người chế ảnh. Theo đó, không ít người đã vào vai người muốn mua SIM và chủ đồng nhắn tin đến 0989999999 và cái kết sau đó khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Thử nhắn tin vào SIM 'thất quý 9' của Ngọc Trinh, cái kết thật bất ngờ - Ảnh 1
Một fan gây choáng khi nhắn tin cho Ngọc Trinh?

Được biết, đây không phải là lời đáp trả của Ngọc Trinh như trong tin nhắn mà do người dùng đổi tên liên lạc của một số bất kỳ thành 0989999999 rồi trao đổi qua lại khiến không ít người nhầm tưởng là số liên lạc của Ngọc Trinh thật. 

Thử nhắn tin vào SIM 'thất quý 9' của Ngọc Trinh, cái kết thật bất ngờ - Ảnh 2
Nhiều thành viên 'sống ảo' còn khoe được Ngọc Trinh mời đi khách sạn.

Thử nhắn tin vào SIM 'thất quý 9' của Ngọc Trinh, cái kết thật bất ngờ - Ảnh 3
SIM 'thất quý 9' của Ngọc Trinh trở thành chủ đề chế ảnh bá đạo trên mạng.

Thử nhắn tin vào SIM 'thất quý 9' của Ngọc Trinh, cái kết thật bất ngờ - Ảnh 4
Được biết SĐT của Ngọc Trinh đã chặn số lạ từ ngoài danh bạ.

Từ lúc công khai trở thành chủ nhân của SIM độc thì không ít fan tỏ ra lo lắng Ngọc Trinh sẽ gặp nhiều rắc rối, bị nhắn tin, gọi điện quấy phá. Quả thật như vậy, ngay sau đó, bạn gái Hoàng Kiều liên tục nhận được cuộc gọi, tin nhắn từ người lạ. Thậm chí, nhiều antifan còn kêu gọi '500 anh em' tấn công người đẹp đến từ Trà Vinh.

Tuy nhiên, mọi ý định từ kẻ xấu đều bị dập tắt khi Ngọc Trinh chọn chế độ không nhận cuộc gọi ngoài danh bạ, khi gọi đến sẽ luôn trong tình trạng báo bận.

Vì vậy, Ngọc Trinh tự tin khoe siêu SIM và kêu gọi mọi người tham gia đấu giá mà không sợ bị quấy rối.

Mạc ồn ào dư luận về SIM 'thất quý 9', vừa qua Ngọc Trinh về quê phát quà cho bà con nghèo nhân dịp mùa xuân mới đang cận kệ. Ngay sau đó cô trở về Sài Gòn và lên đường sang Mỹ để chuẩn bị ăn Tết cùng bạn trai 72 tuổi - tỷ phú Hoàng Kiều.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT