Thanh Thảo phẫu thuật ở Mỹ vào mùng 3 Tết Nguyên đán

Giải trí 01/02/2017 00:26

Thanh Thảo vừa trải qua ca phẫu thuật ở Mỹ vào đúng ngày mùng 3 Tết Nguyên đán. Không tiết lộ bệnh tình nhưng nữ ca sĩ cho biết hiện sức khỏe của cô đã ổn định.

Trưa 31/1, Thanh Thảo làm nhiều người hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân. Giọng ca Búp bê con trai cho biết cô vừa trải qua ca phẫu thuật ở Mỹ vào đúng ngày mùng 3 Tết âm lịch. Tuy nhiên, cô không nói rõ căn bệnh.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ sinh năm 1977, trên bàn phẫu thuật, trước khi thuốc mê ngấm vào người để chìm trong giấc ngủ sâu, cô vẫn cảm nhận được người đàn ông đứng bên cạnh và nắm chặt tay mình.

Người này đã động viên Thanh Thảo “đừng sợ vì vẫn luôn có anh ở đây”. Cô kể trước khi cô hôn mê, anh đã đặt nụ hôn nhẹ lên trán và kiên nhẫn đợi cô trước cửa phòng phẫu thuật.

Thanh Thao phau thuat o My vao mung 3 Tet Nguyen dan hinh anh 1
Trước ngày phẫu thuật, Thanh Thảo vẫn tụ tập, ăn mừng năm mới với bạn bè. Ảnh: FBNV.

Thanh Thảo viết thêm ca mổ đã thành công như mong đợi và cô “yên tâm dưỡng thương chờ ngày vết thương lành lại”. Cô không tiết lộ danh tính người đàn ông này nhưng dựa theo những lời yêu thương trên, nhiều người phỏng đoán đây là bạn trai mới của giọng ca Ngôi sao cô đơn. 

Thanh Thảo cũng không phủ nhận điều đó, song khi được bạn bè yêu cầu công khai người yêu, cô đã từ chối vì “em chỉ muốn cho riêng em biết”.

Tỉnh lại sau ca mổ, Thanh Thảo cảm ơn bạn trai vì đã chọn bác sĩ giỏi nhất cho cô. Nữ ca sĩ còn tiết lộ thêm người đàn ông này đã cùng cô vượt qua mọi khó khăn trong suốt 2 tháng qua. Anh đã mất nhiều công sức, thời gian, tâm trí và cả tiền bạc để giúp cô tiến hành ca phẫu thuật, mà nhiều năm trước cô không đủ can đảm.

Thanh Thảo tiết lộ bạn trai đã thay cô đón con trai Jacky Minh Trí (con của Thụy Anh và được Thanh Thảo nhận nuôi - PV) ở trường về và lo cho cậu bé ăn uống đầy đủ. Anh còn gửi hình của Jacky để cô vui và yên tâm. Nữ ca sĩ viết: “Em thật sự xúc động vì mình đã tìm được hạnh phúc của đời mình”.

Thanh Thao phau thuat o My vao mung 3 Tet Nguyen dan hinh anh 2
Trong lúc Thanh Thảo phẫu thuật, bạn trai cô nhận nhiệm vụ đưa đón Jacky Minh Trí đi học và chăm lo cho cậu bé. Ảnh: FBNV.

Trả lời Zing.vn từ Mỹ, Thanh Thảo chưa sẵn sàng để nói về bệnh tình của mình. Cô cho biết sau ca mổ, sức khỏe đã dần ổn định và đang nghỉ ngơi. Tuy nhiên, giọng ca Người thứ ba chưa thể trò chuyện nhiều được.

Nhiều người vẫn chúc mừng Thanh Thảo đã phẫu thuật thành công và cầu chúc cô nhanh hồi phục. Bạn bè nữ ca sĩ cá tính cũng bày tỏ sự vui mừng vì sau nhiều năm lận đận, cô cũng đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Trước đó, Thanh Thảo từng trải qua nhiều mối tình nhưng đều không đi đến đâu.

Những năm gần đây, Thanh Thảo chủ yếu hoạt động ở thị trường hải ngoại. Cô đã đưa cậu bé Jacky Minh Trí sang Mỹ sinh sống và học tập.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT