Thanh Thảo công khai bạn trai Việt kiều

Giải trí 22/02/2017 11:19

Giọng ca 'Búp bê con trai' được bạn trai Việt kiều hộ tống về nước ghi hình chương trình Trời sinh một cặp.

Thanh Thao cong khai ban trai Viet kieu hinh anh 1

Ngày 21/2, Thanh Thảo xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cô trở về từ Mỹ để ghi hình cho game show Trời sinh một cặp và thực hiện mini show ở Việt Nam.

Thanh Thao cong khai ban trai Viet kieu hinh anh 2

Nữ ca sĩ được bạn trai Việt kiều tháp tùng về nước. Đây là lần đầu người yêu cô xuất hiện trước công chúng. Trước đó, cô thường chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi được anh chăm sóc, tặng quà trên trang cá nhân.

Thanh Thao cong khai ban trai Viet kieu hinh anh 3

Vào dịp Tết vừa qua, cô phải nhập viện phẫu thuật răng. Thanh Thảo cho biết cô tự tin hơn khi được người yêu ở bên động viên.

Thanh Thao cong khai ban trai Viet kieu hinh anh 4

Nữ ca sĩ từng chia sẻ với bản tính mạnh mẽ, quyết đoán của mình thì người đàn ông ở bên cạnh cô cũng phải bản lĩnh. Khi được hỏi về người yêu mới, Thanh Thảo từ chối chia sẻ. Cô muốn giữ lại khoảng riêng tư cho mình. Một người bạn của cô tiết lộ, bạn trai  Thanh Thảo là doanh nhân luôn ủng hộ công việc của cô.

Thanh Thao cong khai ban trai Viet kieu hinh anh 5

Trong chương trình Trời sinh một cặp, Thanh Thảo đảm nhận vai trò huấn luyện viên cùng Dương Triệu Vũ và Vũ Hà. Đội của cô gồm diễn viên Long đẹp trai, Anh Đức, Trung Dũng và Hùng Tiến.

Thanh Thao cong khai ban trai Viet kieu hinh anh 6

Đang bận rộn tập vở kịch mới nhưng Long đẹp trai vẫn có mặt tại sân bay để đón Thanh Thảo. Nam diễn viên cho biết anh muốn gặp huấn luyện viên sớm nhất để hỏi thăm tình hình sức khỏe và tranh thủ bàn về tiết mục thi sắp tới.  

Thanh Thao cong khai ban trai Viet kieu hinh anh 7

Rời sân bay, nữ ca sĩ lập tức đến tập cùng các thí sinh trong đội. Thanh Thảo cho hay cô phải tập nhiều hơn để bù đắp cho các bạn vì trước cuộc thi không có nhiều thời gian đồng hành với nhau.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT