Siêu mẫu Trung Quốc tung ảnh bị bạn trai đánh đập suốt 3 năm

Giải trí 27/02/2017 06:20

Vương Thụy Nhi cho biết cô là nạn nhân của thói bạo lực từ chính người yêu trong suốt thời gian qua.

Hãng tin Sohu đưa tin siêu mẫu Vương Thụy Nhi vừa đăng tải bằng chứng cho thấy cô bị hành hung trên trang cá nhân. Đáng nói, người đẹp 24 tuổi tiết lộ kẻ côn đồ chính là bạn trai hiện tại.

Theo Vương Thụy Nhi, cô bị tấn công vào mặt, ngực, tay chân. Kết quả rách vùng thái dương gần mắt, ngực và tứ chi đều bầm tím. Không chỉ thế, cô thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt và vòng một. Vì thế, lực tấn công mạnh khiến cơ thể cô bị xô xệch, tổn thương nặng hơn người bình thường

Sieu mau Trung Quoc tung anh bi ban trai danh dap suot 3 nam hinh anh 1
Siêu mẫu công bố ảnh bị đánh biến dạng (trái). Cô thừa nhận do nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nên việc bị hành hung khiến cơ thể xộc xệch. Ảnh: Sina.

“Tối hôm qua, anh ta đánh tôi đến biến dạng. Tôi còn tưởng ngực sẽ bị nổ sau vụ tấn công đó”, cô kể.

Vương Thụy Nhi tâm sự đã nhẫn nhịn người bạn trai này suốt 3 năm. Ban đầu, cô chỉ vì cần tiền phẫu thuật thẩm mỹ mà nhắm mắt yêu. Tuy nhiên, khi tình cảm thực sự nảy sinh, cô mới phát hiện yêu nhầm kẻ côn đồ.

“Từ khi chúng tôi ở bên nhau đến nay đã tròn 3 năm. Tôi thừa nhận lúc đầu yêu anh ấy chỉ vì tiền. Sau này, tôi mới dành tình cảm chân thật cho người đó. Vậy nhưng, 3 năm qua tôi luôn phải chịu đòn roi, đánh đập. Thế gian này không thiếu người có tiền. Nếu chỉ vì tiền, tôi phải nhẫn nhịn đến thế sao? Tôi từng yêu anh ấy nhưng giờ kết thúc rồi. Tôi muốn tuyên bố dứt khoát chuyện chia tay tại đây”, cô viết.

Dòng trạng thái của Vương Thụy Nhi thu hút hơn 20.000 lượt theo dõi. Dư luận Trung Quốc cho rằng cô nên báo cảnh sát để được bảo vệ. Trong khi đó, trả lời phỏng vấn Sohu, nữ nghệ sĩ 24 tuổi cho biết cô ở thế đường cùng, muốn sớm thoát khỏi người đàn ông vũ phu nên mới công bố thông tin cùng hình ảnh trên mạng xã hội.

Sieu mau Trung Quoc tung anh bi ban trai danh dap suot 3 nam hinh anh 2
Cô từng đạt giải quán quân tại cuộc thi Siêu mẫu Bắc Kinh. Ảnh: Mop.

Vương Thụy Nhi sinh năm 1993 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương, chuyên ngành diễn xuất. Tuy nhiên, Vương Thụy Nhi lại phát triển ở nghiệp người mẫu.

Chân dài cao 1,72 m được chú ý khi tham gia Siêu mẫu Bắc Kinh vào năm 2013. Tại cuộc thi này, cô đạt giải quán quân. Thời gian sau, cô trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm, xe sang tại Trung Quốc. 

Tuy nhiên, Vương Thụy Nhi vấp không ít chỉ trích vì bê bối phẫu thuật thẩm mỹ quá đà và nghi vấn từng quay phim nóng tại Nhật Bản khi chưa nổi tiếng. Tháng 1/2013, cô đã tổ chức họp báo khẳng định bị ê-kíp sản xuất lừa gạt. Vương Thụy Nhi cho biết cô ký hợp đồng quay MV ca nhạc vào cuối năm 2012. Nhưng không ngờ, khi tới Nhật ghi hình, cô đã bị ép quay nhiều cảnh gợi cảm không có trong kịch bản.

“Tôi bị trói, ném vào nước đến ngạt thở. Tôi khóc lóc, cầu xin họ cho tôi về, không cần quay tiếp nhưng không ai lắng nghe lời van nài của tôi. Sau ngày hôm đó, tôi xếp hành lý vội vàng về nước trong tủi nhục”, cô giải thích.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT