Sau ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân ăn Tết ra sao?

Giải trí 28/01/2017 07:36

Chồng Phi Thanh Vân còn nhắn nhủ riêng cho con trai trong ngày Tết.

Sau khi chuyện hôn nhân tan vỡ, vợ chồng Phi Thanh Vân đều chịu nhiều ảnh hưởng trong cuộc sống. Đặc biệt hơn khi thời điểm này đã cận kề Tết. Mỗi người lại chọn cho mình một hướng đi riêng. Phi Thanh Vân và con trai nhỏ về quê còn ông xã Bảo Duy một mình về nhà đón Tết bên mẹ.

Sau ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân ăn Tết ra sao? - Ảnh 1Sau ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân ăn Tết ra sao? - Ảnh 2

sau ly hon, vo chong phi thanh van an tet ra sao? hinh anh 1
Phi Thanh Vân về quê đón Tết, cùng gia đình gói bánh chưng

sau ly hon, vo chong phi thanh van an tet ra sao? hinh anh 2
Bảo Duy cũng một mình về quê ăn Tết cùng gia đình anh


Sau ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân ăn Tết ra sao? - Ảnh 5Sau ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân ăn Tết ra sao? - Ảnh 6

Ngày 24.1 vừa qua, ông xã Bảo Duy bất ngờ công khai việc đệ đơn ly hôn Phi Thanh Vân sau 3 năm chung sống và có một cậu con trai chung. Lý do được Bảo Duy đưa ra vì anh tự nhận thấy không thể đáp ứng được mong muốn của bà xã dù anh vẫn còn rất yêu.

Phi Thanh Vân chưa lên tiếng gì về chuyện ly hôn. Cô chỉ tâm sự nhẹ nhàng trên trang cá nhân những dòng đầy tâm trạng. Trong cuộc trò chuyện với nam ca sĩ Nguyên Vũ, Phi Thanh Vân tự nhận "số lận đận tình duyên". 

Sau ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân ăn Tết ra sao? - Ảnh 7Sau ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân ăn Tết ra sao? - Ảnh 8

sau ly hon, vo chong phi thanh van an tet ra sao? hinh anh 3
Phi Thanh Vân chia sẻ ảnh chụp cùng Nguyên Vũ là người anh trai thân thiết trong nghề

Về phần ông xã Bảo Duy, anh chia sẻ nhiều sau khi hôn nhân đổ vỡ. Ngoài việc về quê ăn Tết với mẹ, anh cũng ghé thăm nhiều người anh chị em lâu ngày không gặp ở quê. Anh là con một trong nhà nên lần về quê này, Bảo Duy không khỏi thấy buồn vì nhà chỉ có hai mẹ con.

Trong chuyện chia tay Phi Thanh Vân, Bảo Duy luôn nhận mình là người chủ động. Anh cho hay quyết định ra đi với hai bàn tay trắng. "Khi bạn yêu ai đó và bạn yêu bằng cả trái tim mình, tình yêu đó không bao giờ phai mờ dù là khi xa cách. Và khi bạn yêu ai đó nhiều hơn và bạn đã làm tất cả những gì có thể, bạn không níu kéo họ và đó là tình yêu đích thực, khi bạn yêu ai đó, tình yêu rồi sẽ quay lại với bạn" - Bảo Duy viết trên trang cá nhân.

Sau ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân ăn Tết ra sao? - Ảnh 10Sau ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân ăn Tết ra sao? - Ảnh 11

sau ly hon, vo chong phi thanh van an tet ra sao? hinh anh 4
Gia đình Phi Thanh Vân - Bảo Duy và con trai nhỏ

Dù nhiều lần thể hiện tình yêu với bà xã nhưng Bảo Duy quyết định không níu kéo. Cả anh và bà xã đều hướng về con trai mới tròn 1 tuổi. Khi sắp tới ngày con trai thôi nôi, Bảo Duy chia sẻ dòng tâm sự dài về quãng thời gian sau khi Phi Thanh Vân sinh con. Anh nhớ lại những ngày đầu con trai về nhà, hai vợ chồng phải thay phiên nhau chăm con buổi đêm. Thức khuya nhiều anh đã sút 6kg và 2 con mắt mòng như gấu trúc. Nhưng bù lại, niềm hạnh phúc giúp cả anh và Phi Thanh Vân đều như có thêm sức mạnh.

Khi hai vợ chồng không còn bên nhau, Bảo Duy nhắn nhủ tới con trai bé nhỏ: "Trên cuộc đời này không có gì là mãi mãi, nên cho dù sao này con thiếu thốn 1 chút tình thương thì con cũng đừng bận tâm. Con hãy nhớ rằng, ba lúc nào cũng yêu thương con, khi con lớn lên con sẽ hiểu nhé!".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT