Sao nữ U50 Hollywood phẫu thuật tháo độn ngực vì suýt chết

Giải trí 24/02/2017 00:24

Karen McDougal vừa tiến hành phẫu thuật tháo bỏ miếng độn ngực sau những biến chứng nguy hiểm.

Diễn viên, người mẫu Karen McDougal vừa trải qua ca phẫu thuật tháo bỏ miếng độn ngực silicon cách đây vài ngày. Chia sẻ trên Dailystar, cô thừa nhận cảm thấy “như vừa trở về từ cõi chết”.

Karen phẫu thuật nâng ngực từ năm 22 tuổi. Nhờ vóc dáng gợi cảm, cô đạt được nhiều thành công trong nghề người mẫu, có thêm vai diễn trên màn ảnh.

Sao nu U50 Hollywood phau thuat thao don nguc vi suyt chet hinh anh 1
Hình ảnh quyến rũ của Karen nhờ thẩm mỹ nâng ngực. Ảnh: DM.

“Tôi cũng giống như những cô gái trẻ khác, muốn sở hữu một đường cong nóng bỏng. Tôi thích có một vòng một đầy đặn, quyến rũ và làm mọi cách để kích thước ngực trở nên nữ tính hơn”, cô chia sẻ. 

Tuy nhiên, sức khỏe của cô suy giảm trầm trọng từ một năm nay. Đó là điều Karen không ngờ tới. Theo lời Karen, từ tháng 1/2016, cô hay bị ngất, đau nửa đầu. Mắt nhìn mờ, thường xuyên thấy chớp sáng và vẩn đen không lý do. Từ tháng 10/2016, cô chủ yếu nằm tại giường vì không thể đi lại. Cũng vì thế, cô hủy bỏ toàn bộ lịch trình làm việc.

“Một năm qua, ngày nào tôi cũng cầu nguyện. Tôi đã nghĩ mình sắp chết rồi”, cô nói.

Sao nu U50 Hollywood phau thuat thao don nguc vi suyt chet hinh anh 2
Cô vừa tiến hành phẫu thuật tháo bỏ túi ngực vì biến chứng toàn cơ thể. Ảnh: Dailystar.

Karen đến viện kiểm tra và các bác sĩ khuyên cô nên tháo bỏ túi ngực. Sau nhiều năm, phần silicon ở túi ngực đã gây ra các biến chứng nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

“Tôi lập tức phẫu thuật bỏ túi ngực. Cảm giác của tôi bây giờ ư? Tôi thấy thật tuyệt vời. Tôi đang khỏe lên từng ngày, có thêm năng lượng trong cuộc sống. Thị lực cải thiện, khả năng nghe cũng tốt hơn. Tôi không còn đau nửa đầu, hay gặp những triệu chứng chóng mặt”, cô mừng rỡ tiết lộ.

Trên Dailystar, nữ diễn viên 46 tuổi cô nói ra chuyện này không phải để gây chú ý. Karen cho rằng vấn đề cô gặp phải cũng là bài học cảnh tỉnh với nhiều phụ nữ khác.

Sao nu U50 Hollywood phau thuat thao don nguc vi suyt chet hinh anh 3
Vùng độn silicon gây ra biến chứng. Ảnh: Dailystar.

“Chúng ta cần tìm hiểu kỹ để biết về những rắc rối có thể đối diện khi làm đẹp”, cô nhấn mạnh.

Karen McDougal sinh năm 1971, từng nổi tiếng nhờ những shot ảnh gợi cảm trên Playboy. Ngoài ra, cô còn là gương mặt quen thuộc của Vogue, Splat. Karen từng đóng chính trong The Arena.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT