Sao nữ Hong Kong livestream cảnh nhảy sông tự tử

Giải trí 18/01/2017 09:00

Hình ảnh người mẫu, diễn viên Ngũ Thục Di tự sát hôm 17/1 khiến dư luận Hong Kong bàng hoàng.

Hôm 17/1, người mẫu, diễn viên Ngũ Thục Di gây sốc khi phát trực tiếp cảnh nhảy xuống sông tự tử trên trang cá nhân. Cô la hét và khóc lóc trước khi lao mình xuống nước. Nguồn tin cho hay Ngũ Thục Di tự tử vì vấn đề tình ái.

Do livestream nên người thân của Ngũ Thục Di nhận được tin báo rất nhanh. Họ lập tức gọi cấp cứu và lực lượng cứu hộ hỗ trợ đưa nữ nghệ sĩ lên bờ. Nhập viện trong tình trạng ngất xỉu, đến chiều cùng ngày, cô đã tỉnh lại.

Sao nu Hong Kong livestream canh nhay song tu tu hinh anh 1
Nữ nghệ sĩ nhảy sông tự tử. Ảnh: Phượng Hoàng.

Tuy nhiên, Ngũ Thục Di từ chối những câu hỏi của phóng viên liên quan đến vụ việc vừa xảy ra.

“Tôi không biết tại sao lại làm điều này. Lúc đó, trong đầu tôi luẩn quẩn nhiều suy nghĩ, cũng không hiểu tại sao đột nhiên hành động thế. Khi tỉnh dậy, bạn bè kể lại tôi mới biết chuyện mình đã lên trang nhất nhiều tờ báo”, cô nói. 

Trước nghi vấn cô uống say hoặc có dấu hiệu sử dụng ma túy, nữ nghệ sĩ phủ nhận: “Không có, tôi không uống rượu hay ma túy. Tôi không biết giải thích thế nào, lúc này tôi cần nghỉ ngơi”.

Dư luận Hong Kong cho rằng hành động tự tử và phát trực tiếp trên trang cá nhân ảnh hưởng xấu đến suy nghĩ, hành động của giới trẻ hiện nay. Nhiều người bàng hoàng khi Ngũ Thục Di có suy nghĩ chán chường cuộc sống dù còn trẻ.

Sao nu Hong Kong livestream canh nhay song tu tu hinh anh 2
Hình ảnh nữ diễn viên được cứu hộ đưa lên bờ. Ảnh: On.

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên Lạc lối ở Hong Kong có ý định tự tử. Hồi tháng 10/2015, cô từng tự sát bằng cách cứa cổ tay. Khi nhập viện, cô cho biết cảm thấy bế tắc khi ảnh khỏa thân bị phát tán nên tìm tới ý định quyên sinh.


“Tôi không dám gặp mặt ai, đã trình báo cảnh sát nhưng họ không giúp đỡ. Họ làm tôi thất vọng, bế tắc nên tìm đến cái chết”, cô nói trong buổi phỏng vấn năm 2015.

Sao nu Hong Kong livestream canh nhay song tu tu hinh anh 3
Ngũ Thục Di là nữ diễn viên gợi cảm của Hong Kong. Cô đã hai lần tìm đến cái chết. Ảnh: On.

Ngũ Thục Di là nghệ sĩ trẻ của Hong Kong. Cô được nhắc đến như một biểu tượng gợi cảm của xứ Cảng thơm. Khởi nghiệp từ năm 17 tuổi, Ngũ Thục Di ngoài vai trò người mẫu còn tham gia một số phim như Lạc lối ở Hong Kong, Nhục bồ đoàn 2.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT