Sao nữ 28 tuổi Ấn Độ treo cổ tự tử, cán bộ thuế bị liên đới

Giải trí 16/02/2017 06:45

Nữ diễn viên Bitasta Saha được tìm thấy trong tình trạng tắt thở tại nhà riêng. Sau cái chết của cô, gia đình gửi đơn tố cáo cho rằng Saha bị dồn vào chỗ chết.

The Hindustan Times đưa tin, nữ diễn viên Bitasta Saha qua đời vào hôm 7/2 tại nhà riêng ở bờ đông Kolkata. Khi người nhà có mặt tại căn hộ, họ đã ngã quỵ khi thấy cơ thể nữ diễn viên 28 tuổi tím ngắt trong tư thế treo cổ.

Hôm 14/2, phía gia đình Saha đã đệ đơn lên cảnh sát khu vực Garfa. Trong đơn, họ khẳng định một cán bộ thuế vụ có liên quan trực tiếp đến cái chết của Saha.

Sao nu 28 tuoi An Do treo co tu tu, can bo thue bi lien doi hinh anh 1
Nữ diễn viên 28 tuổi treo cổ tự tử. Ảnh: IT.

“Con bé đã muốn chia tay nhưng anh ta luôn đe dọa nó. Anh ta còn tuyên bố sẽ giết con bé nếu nó dám làm trái ý”, một thành viên trong gia đình cho biết. 

Trao đổi với cảnh sát, đại diện sở tỏ ra cẩn trọng trong phát ngôn.

“Người thân cô ấy khẳng định nhân viên cao cấp trong cơ quan thuế có quan hệ tình cảm với Saha suốt thời gian qua. Anh này đã lập gia đình, nhiều lần khiến cô ấy cảm thấy bế tắc trong cuộc sống. Họ khẳng định anh là người khiến Saha tìm đến cái chết. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải điều tra thêm”, phía cảnh sát cho hay trên India Times.

Sao nu 28 tuoi An Do treo co tu tu, can bo thue bi lien doi hinh anh 2
Gia đình cho rằng nữ diễn viên đã bị bạn trai là quan chức ngành thuế dồn ép đến con đường cùng. Ảnh: IT.

Cơ quan chức năng còn cho biết: “Thời điểm này, chúng tôi vẫn cần thực hiện vài thủ tục nữa để kết luận cô ấy tự tử hay bị giết hại. Tuy nhiên, những thông tin thu thập được cho thấy nữ diễn viên có dấu hiệu bị trầm cảm một thời gian dài. Đây có thể là lý do khiến cô tự tử”.

Bitasta Saha là diễn viên khá có tiếng của Ấn Độ. Cô được chú ý nhờ phim Banchha Elo Firey. Cô bị gia đình phản đối sau khi công khai tình cảm với quan chức ngành thuế. Trước áp lực từ bố mẹ, Saha dọn ra khỏi nhà, chuyển đến sống một mình trong căn hộ ở Kolkata vài tháng trước.

Hôm 7/2, bạn bè cảm thấy lo lắng khi không thể liên lạc với cô. Sau đó, người thân cùng bạn của Saha buộc phải phá cửa. Lúc này, họ mới phát hiện nữ diễn viên đã treo cổ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT