Sao Ấn Độ bị cưỡng dâm tập thể: Vụ tấn công có kế hoạch

Giải trí 22/02/2017 07:05

Hai trong số 7 đối tượng tham gia vào vụ cưỡng hiếp nữ diễn viên Bhavana đã bị bắt. Theo thông tin mới, đây là vụ tấn công có chủ đích và âm mưu phía sau.

Hindustan Times cho hay cảnh sát Ấn Độ đang mở rộng điều tra vụ án nữ diễn viên Bhavana bị nhóm đối tượng gồm 7 người đàn ông cưỡng hiếp, đe dọa vào tối 17/2.

Kẻ chủ mưu chưa ra mặt

Trong động thái mới nhất từ phía cơ quan điều tra, họ cho rằng “có ít nhất 7 người đàn ông liên quan đến sự việc”. Không chỉ thế, đây không phải là vụ án cưỡng hiếp thông thường. Theo phía cảnh sát đã có sự chỉ đạo từ một số đối tượng khác và 7 tên “yêu râu xanh” hành xử theo hợp đồng.

Cảnh sát đã bắt giữ tài xế cũ của Bhavana và hai đối tượng khác. Cả ba người hiện đều kêu oan và cáo buộc cảnh sát giam giữ thiếu bằng chứng thuyết phục. Chị gái của một trong số các nghi can cho biết gia đình mất liên lạc với người này từ nhiều tháng nay.

Sao An Do bi cuong dam tap the: Vu tan cong co ke hoach hinh anh 1
Một trong số các nghi phạm đã bị bắt. Ảnh: On.

“Lần gần nhất nó về nhà là vài tháng trước. Nó đang làm lái xe cho một người trong ngành phim ảnh. Chuyện này xảy ra khiến gia đình tôi thực sự hoang mang”, chị gái nghi can khóc chia sẻ.

Theo Khaleej Times, cảnh sát đã tiến hành điều tra lịch sử cuộc gọi của Pulsar Sunil - kẻ được cho là lên kịch bản vụ bắt cóc cùng với tài xế cũ của Bhavana. Từ đây, cơ quan điều tra phát hiện tên này nhận được nhiều cuộc điện thoại lạ từ một nhà sản xuất phim danh tiếng trong tối 17/2.

“Nhiều khả năng nhà sản xuất này có liên quan đến vụ tấn công. Chúng tôi hoài nghi đây là vụ án được thực hiện bởi một băng đảng có tổ chức”, cảnh sát cho hay.

Hiện vẫn chưa rõ đối tượng nào đã thuê nhóm côn đồ trên. Tuy nhiên, giới chức Ấn Độ tin rằng gốc rễ của vụ án là phá hủy sự nghiệp đang lên của nữ diễn viên 31 tuổi.

Sao An Do bi cuong dam tap the: Vu tan cong co ke hoach hinh anh 2
Đây là vụ tấn công đã được lên kế hoạch. Kẻ chủ mưu nhiều khả năng là người quen của nữ diễn viên trong ngành. Ảnh: Nowbox.

Phản hồi với báo chí, cựu Chủ tịch Đảng Nhân dân Ấn Độ - ông V.Muraleedharan cũng tin rằng đây là vụ án tấn công có kế hoạch khi mọi thứ xảy ra quá trơn tru.

“Tôi còn được biết thời gian gần đây Bhavana có nhiều quan điểm trái ngược với một ngôi sao hàng đầu. Cô ấy cũng từng nói về việc bị ép làm thêm giờ và kẻ nào đó muốn cô ấy rời khỏi ngành giải trí. Hiện, cảnh sát cho biết họ thấy tất cả là kế hoạch tinh vi. Công việc của cảnh sát là điều tra đến cùng, trả lại sự công bằng cho nạn nhân”, ông nói.

Đồng nghiệp lên tiếng về nạn cưỡng bức ở showbiz

Sau vụ việc của Bhavana, diễn viên Varalaxmi Sarathkumar thẳng thắn cho hay tấn công tình dục là nỗi ám ảnh với nhiều nghệ sĩ. Bản thân cô cũng từng suýt trở thành nạn nhân.

Sao An Do bi cuong dam tap the: Vu tan cong co ke hoach hinh anh 3
Varalaxmi Sarathkumar vạch trần vấn nạn tại showbiz. Ảnh: DM. 

“Đó là hôm tôi gặp gỡ lãnh đạo đài truyền hình. Cuối buổi gặp, ông ta nói với tôi có thích ra ngoài không. Ông ta nói gợi mở và còn đề nghị thẳng thắn với tôi về chuyện quan hệ tình dục. Tôi đã giận dữ và hét lên không đồng ý”, cô nhớ lại.

“Ngành công nghiệp phim ảnh là thế, nhiều người biết chuyện này khi bước chân vào đây. Tôi sẵn sàng nói với họ rằng tôi làm nghệ thuật không phải để trở thành một miếng thịt ngon cho bất kỳ ai”, cô nhấn mạnh.

Trước thông tin “thanh toán nội bộ”, Chủ tịch Hiệp hội Điện ảnh - ông Suresh Kumar bất bình: “Chúng tôi không bao giờ muốn nghe những tin tức như thế này từ phía cơ quan chức năng hay bất kỳ ai. Cảnh sát cần điều tra và không nên đưa ra tin tức tiêu cực để hạ bệ ai đó khi chưa có căn cứ”.

Sao An Do bi cuong dam tap the: Vu tan cong co ke hoach hinh anh 4
Minh tinh 31 tuổi Ấn Độ - Bhavana.

Bhavana là diễn viên tài năng của Bollywood. Sinh năm 1986, tên thật của cô là Karthika Menon. Menon dùng nghệ danh Bhavana khi bước chân vào showbiz. Năm 16 tuổi đã có vai diễn đầu tay trong Nammal và nhanh chóng nổi tiếng, Bhavana được giới truyền thông đánh giá là tài sắc vẹn toàn.

Trong 15 năm hoạt động nghệ thuật, tham gia 75 bộ phim, cô là bạn diễn nữ ăn ý của nhiều tài tử hạng A, trong số đó có Ajith Kumar, Madhavan, Jayam Ravi, Bharath, Jiiva.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT