Quyết giấu tới cùng nhưng Kỳ Hân vô tình lộ cận mặt con trai khiến dân mạng giật mình khi phát hiện điểm này

Giải trí 03/02/2017 08:10

Từng tuyên bố không chia sẻ bất cứ thông tin hay hình ảnh nào về Cu Tỏi nhưng Kỳ Hân đã vô tình để lộ mặt con trai đầu lòng khi đang livestream.

Cặp đôi siêu mẫu Kỳ Hân và tiền về Than Quảng Ninh – Mạc Quân mới chào đón bé trai đầu lòng cách đây hơn một tháng. Cặp vợ chồng trẻ đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía người thân, bạn bè và cư dân mạng.

Ngay từ khi con trai đầu lòng chào đời, Mạc Quân đã tuyên bố sẽ không chia sẻ bất cứ thông tin hay hình ảnh nào trừ tên gọi ở nhà là Cu Tỏi bởi vì anh muốn con trai của mình sẽ có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

kỳ-han-blogtamsu-3-600x840

mac-quan-6-600x723

Sau 6 tháng kết hôn, cặp đôi Kỳ Hân và Mạc Quân đã chào đón bé trai đầu lòng trong sự vui mừng của người thân, bạn bè và gia đình

Tuy nhiên không ít lần người đẹp Kỳ Hân vẫn đăng tải hình ảnh Cu Tỏi lên mạng xã hội dù chỉ là hình ảnh thấp thoáng hay đã sử dụng hiệu ứng che dấu khuôn mặt của bé khiến nhiều người phải tò mò và mong muốn cặp đôi sẽ chia sẻ hình ảnh về bé Cu Tỏi nhiều hơn.

ky-han-7-600x802

mac-quan-2-600x800 (1)

Kỳ Hân thường xuyên sử dụng emo để che dấu mặt con trai trước công chúng.

Đặc biệt mới đây, mong ước của không ít cư dân mạng muốn nhìn khuôn mặt Cu Tỏi đã thành hiện thực khi bà của Kỳ Hân vô tình bế Cu Tỏi lại gần camera trong lúc cô đang livestream trên trang cá nhân.

mong-diep-1

mong-diep-2

mong-diep-3

Bé Cu Tỏi kháu khỉnh ngủ ngon giấc mặc kệ mẹ Kỳ Hân đang bật nhạc khá lớn. Cư dân mạng đã bình luận Cu Tỏi giống hệt Mạc Quân hồi bé và chúc bé hay ăn chóng lớn.

Từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực vì những scandals liên quan đến chuyện tình tay ba với hotgirl Ly Kute nhưng cuối cùng Kỳ Hân và Mạc Quân cũng đã về chung một nhà lại có thêm bé Cu Tỏi kháu khỉnh, đáng yêu. Kể từ khi lập gia đình và sinh con, người đẹp Kỳ Hân bỗng rút lui khỏi giới làng giải trí để chuyên tâm chăm sóc cho gia đình. Sự hi sinh của Kỳ Hân đã khiến nhiều cư dân mạng nể phục và yêu mến cô hơn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT