Phủ nhận chăn dắt gái mại dâm, trưởng nhóm Phượt Bão Đêm bị tố tươi cười ở tang lễ

Giải trí 13/01/2017 17:23

Bị tố chăn dắt gái mại dâm, trưởng nhóm Phượt Bão Đêm đã phủ nhận và giải thích lý do im tiếng mấy ngày qua trước cái chết của hai thành viên trên đường từ Tam Đảo về Hà Nội. Thế nhưng, sáng nay lại có thêm người khác tố các trưởng nhóm Phượt Bão Đêm chăn dắt gái mại dâm và đi đám tang hai nạn nhân chỉ để nghe ngóng tình hình.

Sau khi uống rượu liên hoan cuối năm tối 7.1 cùng nhóm Phượt Bão Đêm với khoảng 160 người/100 xe, anh Ngô Tuấn T. (biệt danh là Cuội) chở cô gái tên Cấn Thu Tr. từ Tam Đảo về Hà Nội làm việc. Tai nạn thảm khốc xảy ra sáng 8.1 khi anh Ngô Tuấn T. phóng xe máy nhưng không làm chủ được tốc độ, lao vào đuôi xe tải trên đường Phạm Văn Đồng và tử vong tại chỗ, còn Cấn Thu Tr. cũng qua đời tại bệnh viện không lâu sau. 

Hiện trường vụ tai nạn làm hai người đi phượt Tam Đảo về Hà Nội chết thảm.

Ngô Tuấn T. năm nay 29 tuổi, sống ở huyện Phú Xuyên, còn Cấn Thu Tr. 20 tuổi, quê huyện Quốc Oai.

Sau khi dính tai tiếng vì cái chết của hai thành viên kỳ cựu, nhóm Phượt Bão Đêm lại lao đao trước lời tố cáo những người đứng đầu hay trưởng nhóm (leader) tổ chức các chuyến đi để kiếm tiền lời, chăn dắt gái mại dâm để kiếm tiền hoa hồng bất chính.

Theo lời tố cáo của một Facebooker tự nhận từng là thành viên Phượt Bão Đêm, các trưởng nhóm tổ chức chuyến đi Hà Nội - Tam Đảo để kiếm tiền, chăn dắt gái mại dâm và kiếm tiền hoa hồng bất chính. Nội dung như sau:

Tiếp nối câu chuyện sau vụ tai nạn của hai thành viên Phượt Bão Đêm vừa qua do nhậu, nay lại dấy lên bến mới được chia sẻ từ một thành viên trong đoàn.

Theo như chia sẻ, leader của nhóm Phượt Bão Đêm câu kết với cave trá hình để làm kinh tế. Quy trình chuẩn bị trước khi đi, leader Phượt Bão Đêm sẽ chia gái ngồi sau các xe máy sao cho đều nhau. Mọi người đều quen nhau qua mạng, chỉ duy nhất gái thì leader quen từ trước và xe nào cũng phải có 1 ôm (gái) ngồi sau tập trung ở cổng Đại học Ngoại ngữ lúc 11 giờ và thu 130k/người (130 ngàn đồng/người).

Nhưng 130k là quá đắt, các bạn biết vì sao không? 1 nồi lẩu 8 người ăn có giá 380k và khi ăn ở quán rồi ngủ homestay (phòng ngủ tập thể) thì được miễn phí. Vậy vị chi mỗi người chỉ 50k tiền ăn. Rượu thì mua sẵn ở Hà Nội mang lên. Mình không rõ là rượu gì vì đựng trong chai lavi không nhãn mác. Nói chung mỗi người chỉ mất 80k là hết. Vậy 50k đi đâu mất? Tất nhiên là vào túi leader, biên, chốt (những người này quen nhau từ trước). 50k x 160 người = 8 triệu đồng.

Một số nữ thành viên trong nhóm Phượt Bão Đêm bị cho là gái mại dâm?!

Không dừng lại ở việc liên tục tổ chức các buổi phượt kinh tế kiếm tiền cá nhân hàng tháng, một tệ nạn khác còn đi kèm đó là gái mại dâm trá hình (ôm) để gạ kèo các thanh niên mới trong đoàn “vui vẻ” với giá từ 400 – 500k. Rượu chè nhậu nhẹt no say với nhau và cả đoàn vào homestay ngủ. Xế nào ngủ với ôm đó và các ôm (cave trá hình) lúc này bắt đầu gạ tình, lúc đấy rượu chè be bét rồi thử hỏi thằng nào còn chịu được, rồi từng tốp tách ra kèo nhau ra khách sạn S.M trên Tam đảo. Dĩ nhiên leader sẽ được hưởng % hoa hồng từ các em này…

Trước lời tố cáo này và những tin đồn không hay sau cái chết của hai thành viên, các trưởng nhóm Phượt Bão Đêm phải lên tiếng. Cụ thể hơn, họ khẳng định đây đều là lời tố sai sự thật và tất cả thành viên đều là người tử tế. Chuyện trưởng nhóm Phượt Bão Đêm im lặng trước cái chết của anh Cuội và Tr. không phải do vô tâm, sợ trách nhiệm mà bận lo hậu sự cho cả hai người. 

Sáng nay lại có thêm người khác khẳng định các trưởng nhóm Phượt Bão Đêm chăn dắt gái mại dâm kiếm tiền hoa hồng, đồng thời khẳng định họ đến tang lễ của hai thành viên chỉ để làm màu và nghe ngóng tình hình.

Nội dung lời tố cáo như sau:

Nhân vụ việc một bạn tố cáo Phượt Bão Đêm dắt gái để ăn tiền hoa hồng, mình khẳng định luôn là có thật. Họ luôn cử gái đăng status lên các nhóm phượt, tuyển xế đi Tam Đảo và lên đấy thì gái sẽ làm giá 500k/lần. Diễn biến thì theo lời bạn kia trình bày hết với mọi người rồi....

Mình xin bốc phốt về lời thanh minh của admin Phượt Bão Đêm. Để hiểu rõ hơn về câu chuyện, xin các bạn hãy đọc lời thanh minh của bọn họ trước đã:

“Những ngày qua, chúng tôi bận không trả lời được gì, chỉ kịp đăng bài thông báo tin buồn, cập nhật giờ viếng cho anh em trong CLB đi viếng. Không phải vì chúng tôi vô tâm, sợ trách nhiệm, im lặng, không nói gì mà kể từ giây phút nghe được tin dữ, tất cả anh em chúng tôi không một phút nào được nghỉ ngơi cả. Cả đội luôn luôn túc trực, chạy đi chạy lại qua hai bệnh viện, rồi lại sắp xếp nhóm thành hai đoàn để cùng đưa tiễn hai người bạn xấu số về tận nơi an nghỉ cuối cùng. Cả nhóm chẳng có thời gian mà ăn uống hay kịp chợp mắt một lúc cả”.

Ngay lúc nghe tin hai bạn trong nhóm gặp nạn tại Hà Nội, đoàn chúng tôi đã cử ngay hơn chục bạn thành viên cứng và các admin chạy ngay đến địa điểm tai nạn. Tới nơi, một số bạn đưa người còn sống đi cấp cứu, một số ở lại bên cạnh người đã mất đợi cho tới sáng, lúc công an và pháp y đến làm nhiệm vụ.

Sau khi đưa cả hai vào viện, cả ngày hôm đó, từ sáng cho đến đêm, nhóm chạy đôn chạy đáo, lo thủ tục hậu sự cho người mất, rồi lại chạy sang thăm hỏi bên người bị thương không phút nào được nghỉ. Nhóm luôn thay phiên nhau cắt cử vài bạn vào lo việc bên trong viện, còn cả nhóm lúc nào cũng ngồi trực ngoài cổng bệnh viện. Có việc gì là phi vào ngay.

Đến hôm sau, khi cả hai cùng mất, cả nhóm lại tập trung tại cổng biện viện từ 6 giờ sáng lo đưa anh Cuội làm lễ viếng, xuống đài hóa thân xong rồi nhóm lại chia thành hai đoàn. Một đoàn đưa anh Cuội về quê, một đoàn về nhà Tr. để viếng và đưa Tr. về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hai nhóm đều về tận nhà, giúp đỡ công tác chuẩn bị, ngồi lại thăm hỏi chia buồn cùng gia đình, chôn cất hai người tử tế xong xuôi rồi mới xin phép gia đình lên xe quay về Hà Nội”.

Theo mình được biết thì đây hoàn toàn là những lời dối trá nhằm làm dịu dư luận.

Thứ nhất: Tr. và anh Cuội tai nạn lúc 4 giờ sáng và nhóm Phượt Bão Đêm đến tận chiều mới biết chuyện. Chiều họ mới đi từ Tam Đảo về thì làm sao có thể đưa hai người đó vào bệnh viện được.

Thứ 2: Họ không thèm ngó ngàng gì tới hai thành viên đó như lời trình bày đâu, chỉ đứng ngoài nghe ngóng thông tin chứ không vào viện thăm hỏi lần nào. Các bạn biết vì sao không? Vì khi nghe tin một bạn chết tại chỗ, mấy leader sợ bị mang trách nhiệm. Với lại các bạn thử nghĩ xem, chúng nó tổ chức phượt rồi để họ đi về một mình, xảy ra tai nạn chết người thì có mặt mũi nào khi đến bệnh viện gặp người nhà nạn nhân không?

Thứ 3: Nhóm phượt lúc đi lên Tam Đảo có 160 người, nhưng khi đưa tang chỉ có 10 người (bao gồm leader, biên, chốt). Mấy người này quen nhau, dẫn gái và ăn tiền trên Tam Đảo ấy. Sợ bị liên lụy nên đến đưa tang để trấn an dư luận, một phần nghe ngóng và không dám ghi phong bì Phượt Bão Đêm luôn.

10 người đến tang lễ được cho cầm đầu nhóm Phượt Bão Đêm. 

Bình luận nhắc mọi người đến tang lễ không được ghi phong bì liên quan đến Phượt Bão Đêm.

Vì người nhà nạn nhân làm bên quân đội (các bạn có thể xem lại ảnh đưa tang, toàn xe biển đỏ - mình quên không lưu lại) nên họ rất sợ bị điều tra. Nếu bị điều tra là người liên quan đến cái chết và chăn gái thì chỉ có nước đi tù?!

Thứ 4: Họ đưa tang chụp ảnh màu mè đông đông để trấn an dư luận, tránh việc điều tra thôi, nhưng thực chất chỉ có 10 người đi và đều là những người cầm đầu nhóm Phượt Bão Đêm. Khi xong xuôi, có vẻ mọi chuyện ổn thoả, họ còn chụp ảnh tự sướng mặc áo tang hớn hở (ảnh dưới) chứ không đau buồn như các bạn nghĩ đâu.

Hai trưởng nhóm Phượt Bão Đêm tươi cười chụp ảnh tự sướng sau khi dự tang lễ?!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT