Phan Đinh Tùng làm album tặng vợ kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Giải trí 25/02/2017 10:42

Nam ca sĩ phát hành album nhạc trẻ mới vào đúng dịp kỷ niệm ngày cưới Thái Ngọc Bích.

Ngày 28/2 tới, Phan Đinh Tùng ra mắt album Cảm xúc thuộc thể loại nhạc trẻ. Nam ca sĩ cho biết, anh chọn ngày này để phát hành album vì 28/2 cách đây 5 năm anh làm đám cưới với Thái Ngọc Bích. Album này là món quà anh dành tặng vợ, sau đúng 5 năm anh không thực hiện bất kỳ CD nhạc trẻ nào. 

Album gồm 8 ca khúc của Châu Đăng Khoa, trong đó có 3 bài anh đồng sáng tác với Hùng Nguyễn. Phan Đinh Tùng đã chú ý đến Châu Đăng Khoa từ cách đây vài năm. Nam ca sĩ đánh giá, những ca khúc của Châu Đăng Khoa chỉn chu về ca từ và có giai điệu đẹp. Phan Đinh Tùng thấy may mắn khi có được sự chia sẻ, đồng cảm của Châu Đăng Khoa. 

phan-dinh-tung-lam-album-tang-vo-ky-niem-5-nam-ngay-cuoi
Ca sĩ Phan Đinh Tùng. Ảnh: Milor Trần

Màu sắc âm nhạc trong album sẽ đưa người nghe trở lại với con người thật nhất của Phan Đinh Tùng với dòng nhạc trẻ sở trường. Mỗi bài hát là một câu chuyện, viết qua nhiều giai đoạn, thời gian. Có câu chuyện của chính tác giả, cũng có câu chuyện của bạn bè, đồng nghiệp, được kể lại qua tiếng hát nhiều sự trải nghiệm của Phan Đinh Tùng.

Trong album ghi dấu cho chặng đường mới, Phan Đinh Tùng quyết định thực hiện vài bản song ca để tăng thêm màu sắc, cũng như tính đối thoại. Lựa chọn đầu tiên anh dành cho ca sĩ Thu Minh với ca khúc Hãy yêu nhau đi, vì theo anh, ca khúc này có những quãng giọng chỉ có Thu Minh mới xử lý phù hợp, và giọng cô cũng rất ăn ý với chất giọng của anh. Ngoài ra, không thể thiếu sự xuất hiện của nhóm MTV trong ca khúc Dẫu người không đến đây.

Album được làm master rất công phu. Mặc dù đã hoàn thành xong cách đây nửa năm và dự định cho ra mắt, nhưng Phan Đinh Tùng hoãn lại để cùng Châu Đăng Khoa nghe đi nghe lại từng bản ghi âm để chỉnh sửa.

Về mặt hình ảnh, Phan Đinh Tùng quyết định mang vào album hai yếu tố, đó là sự sang trọng và tươi mới. Stylist trẻ Mạc Huy đã giúp hình ảnh của Phan Đinh Tùng trở nên lịch lãm, ấn tượng. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT