Noo Phước Thịnh: 'Tôi muốn lấy vợ lắm rồi'

Giải trí 02/01/2017 15:29

'Tôi đang thiếu một cô bạn gái, và thú thật, lúc này cũng là thời điểm tôi nôn nao muốn lấy vợ lắm rồi', Noo tâm sự.

Chia sẻ về những điều đã gặt hái trong năm cũ, Noo Phước Thịnh cho biết, anh cảm thấy hài lòng nhưng cũng không kém phần mệt mỏi khi hàng loạt vận xui và tin đồn nhảm nhí xảy đến vào những ngày cuối năm. Tuy vậy, giọng ca Mất em chỉ xem đó là cái giá phải trả của sự nổi tiếng.

Anh cũng chia sẻ về mong muốn sớm có bạn gái và lập gia đình như ý của mẹ. "Không ít lần, mẹ đã khuyên tôi nên sớm có bạn gái, lấy vợ, sinh con để bà được bồng cháu", Noo kể.

- Nhìn lại một năm 2016 đã qua, Noo Phước Thịnh có thấy hài lòng với những gì đã đạt được?

Tôi rất hài lòng! Đây được xem là một năm thuận buồm xuôi gió với Noo Phước Thịnh khi tôi làm được liveshow riêng, có nhiều bài hát hay, nhận được nhiều lời mời ngồi ghế nóng và lịch lưu diễn luôn trong tình trạng kín bưng. Tuy nhiên, tôi không vội thoả mãn với những thành công này mà chỉ xem đó là động lực để tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn ở năm tới.

Noo Phước Thịnh: 'Tôi muốn lấy vợ lắm rồi' - Ảnh 1Noo Phước Thịnh: 'Tôi muốn lấy vợ lắm rồi' - Ảnh 2

noo phuoc thinh:
Khép lại một năm 2016 đầy thành công, Noo Phước Thịnh đang hào hứng trước những kế hoạch trong năm 2017.

- Tuy gặt hái không ít thành công, nhưng trong những ngày cuối năm vừa qua, bạn cũng gặp phải không ít phiền toái khi bị soi vấn đề giới tính?

(Cười) Thú thật, tôi đã rất mệt mỏi khi hình ảnh của mình và cậu bạn thân bị người ta loan truyền trên mạng rồi đồn thổi lung tung. Thời điểm đó, tôi chỉ biết cười xoà và bỏ ngoài tai mọi lời châm chọc, chế giễu của dư luận vì thấy câu chuyện nhảm nhí và vô lý quá.

Từ những thứ rất nhỏ, người ta cố tình phóng đại và khiến mọi việc vượt ngoài tầm kiểm soát.

Với tôi, đó có lẽ là cái giá phải trả cho sự nổi tiếng, mình càng thành công, người ta càng ghen ghét và tìm mọi cách để hãm hại mình. Nhưng những sóng gió này chẳng ảnh hưởng gì đến tôi đâu, tôi chỉ sợ khán giả của mình bị mất lòng tin và cho rằng tất cả mọi thứ trong giới showbiz đều là giả dối.

-Noo Phước Thịnh đã có dự định gì cho dịp Tết năm nay?

Năm nay tôi sẽ hạn chế chạy show, đồng thời tự thưởng cho mình và gia đình một kỳ nghỉ dài hơi để bù lại khoảng thời gian bận rộn suốt 1 năm qua.

Noo Phước Thịnh: 'Tôi muốn lấy vợ lắm rồi' - Ảnh 4Noo Phước Thịnh: 'Tôi muốn lấy vợ lắm rồi' - Ảnh 5

noo phuoc thinh:
"Mình càng thành công, người ta càng ghen ghét và tìm mọi cách để hãm hại mình".

- Giờ bạn đã có nhà riêng, xe riêng, danh tiếng nổi đình đám và ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp. Vậy đâu là điều Noo Phước Thịnh đang tìm kiếm lúc này?

Tôi đang thiếu một cô bạn gái, và thú thật, lúc này cũng là thời điểm tôi nôn nao muốn lấy vợ lắm rồi (Cười).

Dù tôi đang trong giai đoạn sung sức làm việc, nhưng mỗi khi đi diễn về và chỉ có một mình trong phòng, đôi lúc, tôi đã nghĩ đến việc có một gia đình nhỏ, một khoảng không gian cho riêng mình sau ánh đèn sân khấu. Chưa kể tính tôi cũng rất thích con nít, không ít lần, mẹ đã khuyên tôi nên sớm có bạn gái, lấy vợ, sinh con để bà được bồng cháu (cười).

- Nôn nao lập gia đình như thế, vậy Noo Phước Thịnh dự định khi nào sẽ tính chuyện kết hôn và công khai người yêu?

Tôi từng đề ra mục tiêu trước năm 30 tuổi mình phải trở thành người đàn ông thành đạt. Khi bước sang ngưỡng 31, 32, đó là thời điểm chín muồi, đĩnh đạc nhất để nghĩ đến chuyện lập gia đình. Nhưng khi thời gian qua đi, tôi nhận ra chuyện tình cảm rất khó để tính trước. Thôi thì cứ để mọi thứ xảy ra tuỳ duyên vậy. Biết đâu mọi thứ xảy đến sớm hơn dự tính thì sao (Cười).

Noo Phước Thịnh: 'Tôi muốn lấy vợ lắm rồi' - Ảnh 7Noo Phước Thịnh: 'Tôi muốn lấy vợ lắm rồi' - Ảnh 8

noo phuoc thinh:
Ồn ào rạn nứt mối quan hệ giữa Noo và Thuỷ Tiên xuất hiện trong thời gian vừa qua.

- Năm ngoái, sau khi Noo Phước Thịnh từ chối tham gia đóng phim do Thuỷ Tiên sản xuất, nhiều nguồn tin cho rằng đàn chị đã giận bạn suốt thời gian dài, mối quan hệ giữa cả hai cũng không còn tốt đẹp như trước. Thực hư tin đồn này ra sao?

Đối với Noo Phước Thịnh, Thuỷ Tiên luôn là một người thầy, người chị mà tôi rất kính nể. Tôi không rõ lúc này chị ấy có còn giận mình hay không, nhưng bản thân tôi chưa bao giờ có ý nghĩ đó với chị. Vào những ngày lễ Tết, tôi vẫn gửi quà cảm ơn và nhắn tin gửi lời chúc đến chị. Tôi mãi mãi sẽ là một đứa em của chị, sau này cũng không bao giờ thay đổi. 

Noo Phước Thịnh: 'Tôi muốn lấy vợ lắm rồi' - Ảnh 10Noo Phước Thịnh: 'Tôi muốn lấy vợ lắm rồi' - Ảnh 11

noo phuoc thinh:
Từ HLV The Voice Kids, Noo Phước Thịnh sẽ ngồi ghế nóng Giọng hát Việt dành cho người lớn trong năm 2017.

- Nhiều nguồn tin cho rằng Noo Phước Thịnh sẽ trở thành tân HLV The Voice 2017, bạn có chịu nhiều áp lực với vị trí mới so với thời gian làm HLV The Voice Kids?

Ngày xưa, khi nhận lời làm The Voice Kids tôi áp lực bao nhiêu thì khi đến với chương trình The Voice dành cho người lớn, tôi lại hào hứng, thích thú bấy nhiều. Điều duy nhất khiến tôi quan tâm bây giờ là mình sẽ xuất hiện ra sao, phong cách huấn luyện như thế nào để thuyết phục khán giả lẫn các thí sinh.

Tuy đây không phải là gameshow người lớn đầu tiên tôi làm giám khảo, nhưng tôi biết, xung quanh mình vẫn còn nhiều lời bàn tán cho rằng Noo Phước Thịnh còn quá trẻ, thậm chí không phục khi tôi ngồi vào vị trí này. Nhưng những điều đó lại càng là động lực để tôi cố gắng thể hiện khả năng bản thân, nhằm trở thành một trong những yếu tố thu hút khán giả ở mùa thi năm nay.

Để trở nên đĩnh đạc, kinh nghiệm như các đàn anh, đàn chị đi trước, có lẽ tôi vẫn chưa thể làm được nhưng tôi tin mình có thừa sự năng động, trẻ trung để mang đến tại The Voice 2017.

- Cảm ơn Noo về những chia sẻ!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT