Noo Phước Thịnh nói gì trước nghi án bị fan Kpop tẩy chay bằng black ocean

Giải trí 08/01/2017 07:32

Cư dân mạng đồng loạt chia sẻ bức ảnh cả khu vực khán giả tắt hết lightstick khi Noo Phước Thịnh trình diễn tại ZMA.

Tối qua 7/1, lễ trao giải của một trang âm nhạc trực tuyến đã được tổ chức hoành tráng và quy mô với sự góp mặt của đông đảo các ca sĩ nổi tiếng của Vpop. Bên cạnh những màn trình diễn xuất sắc của nghệ sĩ trong nước, khán giả Việt còn được chào đón các chàng trai của nhóm nhạc Hàn Quốc - GOT7.

Suốt gần 4 tiếng diễn ra chương trình, khán giả được đắm chìm trong một không gian âm nhạc đầy hấp dẫn và dàn dựng quy mô. Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình kết thúc, cư dân mạng liên tục chia sẻ bức ảnh chụp lại trong phần trình diễn của Noo Phước Thịnh, nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ đang bị fan Kpop dằn mặt bằng Black ocean.

Noo Phước Thịnh nói gì trước nghi án bị fan Kpop tẩy chay bằng black ocean - Ảnh 1

Noo Phước Thịnh nói gì trước nghi án bị fan Kpop tẩy chay bằng black ocean - Ảnh 2

Black ocean không còn xa lạ với fan Kpop, trong phần trình diễn của một nghệ sĩ nào đó, khán giả sẽ đồng loạt tắt light stick (đèn cổ vũ) để biểu thị sự phản đối với người nghệ sĩ này. Bức ảnh 'tắt đèn' của phần lớn khán giả khi Noo Phước Thịnh trình diễn ca khúc Xuân hạ thu đông được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và cũng tạo nên những ý kiến đối lập.

Noo Phước Thịnh nói gì trước nghi án bị fan Kpop tẩy chay bằng black ocean - Ảnh 3

Bức ảnh đang được cư dân mạng truyền tay nhau về phần trình diễn của Noo

Noo Phước Thịnh nói gì trước nghi án bị fan Kpop tẩy chay bằng black ocean - Ảnh 4

Chỉ lác đác vài chiếc lightstick được bật lên khi Noo Phước Thịnh hát

Noo Phước Thịnh trình diễn Xuân hạ thu đông trong chương trình

Phần lớn khu vực khán giả đã tắt hết lightstick, bức ảnh trên cho thấy rõ điều đó. Trong phần livestream của chương trình, máy quay thường xuyên lia về góc fan của Noo Phước Thịnh nên những khán giả không có mặt tại sân khấu khi đó không hề hay biết về 'biển đen' này. Cư dân mạng cho rằng, nguyên nhân dẫn đến sự vụ 'dằn mặt' này là do những phát ngôn của Noo Phước Thịnh sau đêm diễn chung với EXID vừa qua.

 Anh đã từng chia sẻ trên fanpage của mình với ý ám chỉ rằng nhóm fan của EXID chỉ cổ vũ cho thần tượng của mình mà không quan tâm tới nghệ sĩ Việt. Cũng từ lời nói đầy ẩn ý đó, nhiều Fanclub của các nhóm nhạc Kpop đã tuyên bố 'cạch mặt' Noo Phước Thịnh. Phải chăng đây chính là động thái đầu tiên của fan Kpop đối với Noo Phước Thịnh?

Tuy nhiên, một luồng ý kiến khác cũng nổ ra, bênh vực Noo Phước Thịnh trước sự việc này. Những khán giả có mặt tại sân khấu để lại bình luận rằng tất cả các màn trình diễn đều có lightstick, khu vực nhuộm 1 màu đen đặc kia là khu khách mời của chương trình với diện tích khá rộng nên không hề có lightstick.

Noo Phước Thịnh nói gì trước nghi án bị fan Kpop tẩy chay bằng black ocean - Ảnh 5
Lightstick được bật sáng trong phần trình diễn của GOT7

Thêm vào đó những chiếc lightstick của khán giả được BTC phát từ đầu chương trình và sử dụng trong suốt gần 4 tiếng đồng hồ, phần trình diễn của Noo Phước Thịnh gần cuối cùng nên không tránh khỏi tình trạng hết pin chứ không hề có sự tẩy chay của fan Kpop.

Noo Phước Thịnh nói gì trước nghi án bị fan Kpop tẩy chay bằng black ocean - Ảnh 6
Noo Phước Thịnh cũng đã chia sẻ cảm nghĩ của mình trên fanpage, phủ nhận việc fan Kpop tạo black ocean tẩy chay mình. Anh vui mừng:

"Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ bài hát mới Xuân hạ thu đông, cám ơn anh Nguyễn Hải Phong, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, vũ đoàn và biên đạo Lan Nhi. À quên cám ơn cả các bạn fans của GOT7 nữa, lúc bước vào thảm đỏ các bạn đã ủng hộ mình, đến khi lên hát thì nhìn biển lightstick của các bạn Noo ấm lòng lắm."

Từ những chia sẻ của Noo Phước Thịnh có thể thấy được chuyện fan Kpop tẩy chay Noo Phước Thịnh bằng black ocean là hoàn toàn bịa đặt.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT