Ngọc Trinh quá tự tin nên thất bại trong việc bán sim khủng 20 tỷ?

Giải trí 16/01/2017 07:41

Đấu giá chiếc sim không được số tiền như ý, liệu Ngọc Trinh có nhận thấy sai lầm của mình?

Từng tuyên bố chiếc sim 0989999999 sẽ đấu giá được 20 tỷ đồng, Ngọc Trinh tự tin tổ chức buổi đấu giá, nhưng chiếc sim chỉ đạt được 18,6 tỷ đồng chứ không được như con số mà Ngọc Trinh tuyên bố với báo giới.

Ngọc Trinh quá tự tin nên thất bại trong việc bán sim khủng 20 tỷ? - Ảnh 1Ngọc Trinh quá tự tin nên thất bại trong việc bán sim khủng 20 tỷ? - Ảnh 2

ngoc trinh qua tu tin nen that bai trong viec ban sim khung 20 ty? hinh anh 1
Ngọc Trinh xinh đẹp tới dự buổi đấu giá.

"Tôi định để giá khởi điểm là 12 tỷ đồng nhưng sau đó lại thôi vì êkíp muốn không khí ban đầu sôi nổi, vui vẻ. Tôi nghĩ với ý nghĩa của sim số này cũng như mục đích từ thiện, các doanh nhân, Mạnh Thường Quân sẽ sẵn lòng mở hầu bao trong buổi đấu giá". Ngọc Trinh tự tin sẽ thu về trên 20 tỷ đồng trước buổi đấu giá.

Ngọc Trinh quá tự tin nên thất bại trong việc bán sim khủng 20 tỷ? - Ảnh 4 Ngọc Trinh quá tự tin nên thất bại trong việc bán sim khủng 20 tỷ? - Ảnh 5

ngoc trinh qua tu tin nen that bai trong viec ban sim khung 20 ty? hinh anh 2
Ngọc Trinh cùng chủ nhân mới của chiếc sim 0989999999

Được biết chiếc sim này đã qua tay khá nhiều chủ sở hữu, người sử dụng chiếc sim này đầu tiên là ông Hoàng Anh Xuân, tổng giám đốc Viettel, sau khi qua tay 4- 5 người thì mới được Ngọc Trinh mua lại nhằm mục đích đấu giá từ thiện. Có lẽ việc Ngọc Trinh không tìm hiểu và đưa ra các thông tin pháp lý cho chiếc sim quí giá này một cách rộng rãi khiến cho nhiều doanh nhân không mặn mà với chiếc sim này cho lắm. Khi có thông tin cho rằng việc Ngọc Trinh đấu giá sim quí là trái với luật pháp.

Điều đặc biệt  tại buổi đấu giá là vị doanh nhân đã mua được chiếc sim lại đeo mặt nạ nhằm tránh lộ thông tin của mình. Và một bất ngờ thứ 2 với nhiều người là trong sự kiện quan trọng mà bạn gái tổ chức, tỷ phú Hoàng Kiều- người Việt giàu nhất thế giới lại không xuất hiện. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT