Lệ Quyên xách túi Hermes da cá sấu bạch tạng đi tập nhạc

Giải trí 19/03/2017 07:03

Huấn luyện viên Thần tượng bolero xách túi Hermes Birkin gây xôn xao những ngày qua để "tone sur tone" với chiếc váy tông trắng khi tới tập luyện cho live show của Quang Dũng.

Chiều 17/3, dàn sao Việt có mặt tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) để tập luyện cho live show Quang Dũng - Giấc mơ mang tên mình. Ca sĩ Lệ Quyên gây chú ý bởi phong cách ăn mặc điệu đà nhưng vẫn sang trọng thường thấy. Đặc biệt, nữ huấn luyện viên Thần tượng bolero còn xách túi Hermes Birkin làm từ da cá sấu bạch tạng để đồng tông trắng với set trang phục.

Le Quyen xach tui Hermes da ca sau bach tang di tap nhac hinh anh 2

Vài ngày qua, món đồ tiền tỷ này được bàn tán nhiều khi Ngọc Trinh và dàn người mẫu cùng "rủ nhau" mang theo tới sự kiện. Nó cũng là nguyên nhân gây ra tranh cãi "hàng nhái và hàng thật". Trong hình ảnh chia sẻ lên trang cá nhân trước khi đến buổi tập, Lệ Quyên cũng khéo léo chụp chiếc túi làm từ da cá sấu bị bạch tạng đặt sát bên mình. Tuy nhiên, cô nhấn mạnh: "Chưa bao giờ khoe mấy thứ lặt vặt ngoài thân này".

Le Quyen xach tui Hermes da ca sau bach tang di tap nhac hinh anh 3

Lệ Quyên nổi tiếng là tín đồ hàng hiệu kín. "Nữ hoàng phòng trà" có bộ sưu tập túi xách, đồng hồ, phụ kiện đến từ các thương hiệu lớn của thế giới. Ngoài túi cá sấu, trong buổi tập live show Quang Dũng, cô còn kết hợp đồng hồ, trang sức đắt tiền.

Le Quyen xach tui Hermes da ca sau bach tang di tap nhac hinh anh 4

Tiết mục của Lệ Quyên và chủ nhân đêm nhạc sẽ tập trung vào mảng nhạc xưa, trữ tình.

Le Quyen xach tui Hermes da ca sau bach tang di tap nhac hinh anh 5

Ngoài Lệ Quyên, các khách mời khác trong live show Quang Dũng đều là ca sĩ đã gắn bó với anh được khán giả yêu thích. Vừa về nước, ca sĩ Hồng Ngọc cũng có mặt tại nhà hát Hoà Bình (TP.HCM) rất sớm để tập chương trình. Giọng ca Mắt nai cha cha cha diện đầm thể thao bó sát cơ thể. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thân hình săn chắc, quyến rũ dù vừa sinh con thứ ba.

Le Quyen xach tui Hermes da ca sau bach tang di tap nhac hinh anh 6

Không chỉ là đồng nghiệp, Hồng Ngọc đối với Quang Dũng còn là bạn bè thân thiết ngoài đời. Do đó dù thời gian khá gấp rút, phải về Mỹ ngay sau chương trình nhưng nữ ca sĩ vẫn nhiệt tình nhận lời góp mặt trong live show lần này.

Le Quyen xach tui Hermes da ca sau bach tang di tap nhac hinh anh 7

"Người tình âm nhạc" một thời của Quang Dũng là ca sĩ Thanh Thảo dĩ nhiên không thể vắng mặt. Tiết lộ về các tiết mục song ca trong chương trình, Quang Dũng cho biết: "Dù chọn các ca khúc quen thuộc nhưng từng tiết mục sẽ vô cùng mới mẻ, tinh tế từng chi tiết". Live show Giấc mơ mang tên mình với 3 đêm diễn tại TP.HCM (Nhà hát Hòa Bình) vào ngày 18/3, Hà Nội (Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô) ngày 31/3 và tại California - Mỹ vào ngày 14/5.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT