Hot girl 9X tham gia đường dây bán dâm sinh viên

Giải trí 22/01/2017 16:54

Bị can Nguyễn Thị Hằng đứng ra dắt gái mại dâm trong đó có cả sinh viên tới phục vụ khách với mức giá có thể lên đến 2 triệu đồng.

Theo thông tin trên Công an nhân dân, An ninh thủ đô, ngày 21/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, đã ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Thị Hằng (26 tuổi, ở phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi Môi giới mại dâm.

Qua nguồn tin về đường dây mại dâm đang hoạt động, các cô gái đều lứa tuổi 9X, sành điệu, chân dài chuyên phục vụ rót bia tại các quán karaoke,… trong đó, có cô là sinh viên cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Hot girl 9X tham gia đường dây bán dâm sinh viên - Ảnh 1
Nguyễn Thị Hằng bị khởi tố tội Môi giới mại dâm. Ảnh Công an nhân dân

Theo chuyên án, khoảng 14h45’ ngày 19/1, tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận bất ngờ kiểm tra hành chính Nhà nghỉ Bích Ngọc, ngõ Vương Thừa Vũ, phường Khương Mai (Thanh Xuân). Thời điểm này, cán bộ làm nhiệm vụ bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, thu giữ số tiền 4,5 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, Hằng khai nhận đứng ra môi giới mại dâm cho 2 cô bạn cùng thuộc thế hệ 9X. Họ là sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội.

Theo lời khai của Hằng, khoảng 14h cùng ngày, cô ta nhận được điện thoại của một người đàn ông tên Thắng là khách quen chuyên đi hát karaoke, cần tìm thêm 2 cô gái nữa đi bán dâm, với số tiền trả 1,5 triệu đồng/người/lượt.

Hằng gọi điện thoại cho S và T đi “khách” và thỏa thuận, sau khi bán dâm xong, mỗi người phải trả tiền công 200 nghìn đồng cho cô ta. Trong lúc Hằng nhận trước 4,5 triệu đồng là số tiền mua bán dâm của cả 3 người thì bị cơ quan Công an bắt giữ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT